Ký hợp đồng gần nửa tỷ đô, D.Rose vẫn không dám mua 1 chiếc Bentley

Quang Minh
chủ nhật 31-5-2020 19:23:45 +07:00 0 bình luận
Derrick Rose có lẽ là cái tên đại diện cho sự giản dị tới mức ngây ngô, dù là cầu thủ có mức thu nhập cực kỳ cao nhưng chính bản thân anh không nhận ra điều đó.

Huyền thoại của Detroit Pistons, Richard Hamilton đã từng chơi cho Chicago Bulls ở mùa giải 2011-12, anh cùng với Derrick Rose trở thành bộ đôi khá thân thiết. Ở thời điểm này đoá hồng đen đang là cầu thủ hàng đầu giải đấu.

Tương xứng với điều đó là những bản hợp đồng cực khủng để tưởng thưởng cho màn trình diễn trên sân của Rose. Cụ thể chỉ trong vòng 3 ngày Derrick Rose đã đổ đầy tài khoản của mình với 394 triệu đô la Mỹ.

Derrick Rose mang về 394 triệu đô la Mỹ chỉ trong vỏn vẹn 3 ngày

300 triệu trong số đó tới từ bản hợp đồng hình ảnh với hãng đồ thể thao nổi tiếng nước Đức - Adidas. 94 triệu còn lại là mức lương Max mà Chicago Bulls dành cho ngôi sao quan trọng nhất của họ.

Dù có trong tay gần nửa tỷ đô nhưng Derrick Rose có lẽ ngây ngô tới mức chưa thể định hình được số tiền đó lớn tới mức nào. "Anh ta đã hỏi anh trai mình Reggie rằng liệu có an toàn không khi mua một chiếc Bentley?"

Hamilton khi đó cũng đang ở trong phòng thay đồ cùng 2 anh em nhà Rose, ngôi sao này cũng phải thốt lên "Bro, anh có biết rằng anh vừa ký những bản hợp đồng mang về 400 triệu đô la không?". Derrick Rose sau đó cười một cách ngượng nghịu.

Derrick Rose sau này trở thành dân chơi xe khủng nhất NBA

Chắc hẳn vì quá vui mừng với số tiền khổng lồ, Rose quên mất cách ước lượng số tiền đó so với vài chiếc siêu xe. Sự thật là với số tiền 394 triệu đô la Mỹ đó, anh có thể mua được cả ngàn chiếc Bentley.

Sau cùng Derrick Rose cũng trở thành một dân chơi xe "hạng nặng", anh có trong gara một loạt siêu xe đủ các thương hiệu, bông hồng đen cũng đang là cầu thủ NBA sở hữu siêu xe khủng nhất Bugatti Veyron. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm