Kyle Kuzma cho rằng chỉ khi Lonzo Ball trở lại, Lakers mới bớt chật vật

Bùi Thị Duyên
thứ hai 11-2-2019 3:38:00 +07:00 0 bình luận
Sau 2 thất bại với cách biệt khá lớn trong tuần qua, Kyle Kuzma đã chỉ ra vấn đề thực sự của Lakers và cho rằng chỉ Lonzo Ball mới có thể giải quyết những khó khăn này.

Chỉ trong vòng chưa đầy 1 tuần, người hâm mộ Lakers đã phải chứng kiến đội bóng của mình nhận liên tiếp 2 thất bại khá ê chề. Mới đây nhất chính là trận thua với cách biệt 23 điểm trên sân nhà của Philadelphia 76ers.

Chia sẻ sau trận đấu, hậu vệ trẻ tuổi Kyle Kuzma cho rằng vấn đề chính hiện nay của Lakers chính là phòng ngự, và anh tin rằng chỉ khi Lonzo Ball quay trở lại, Lakers mới có cơ may thoát khỏi “vũng lầy” thất bại này.

“Tôi nghĩ việc cần thiết nhất bây giờ chính là mang Lonzo Ball quay trở lại đội hình. Ball đã thể hiện mình là một tay phòng ngự cừ đến thế nào trong suốt thời gian qua, và chúng tôi đều trông mong vào cậu ấy. Ball thi đấu quyết liệt dù ở vị trí nào trên sàn đấu, gây ra vô số khó khăn cho đối thủ nhờ bản năng phòng ngự tuyệt vời của mình.”

Kyle Kuzma cho rằng chỉ khi Lonzo Ball trở lại, Lakers mới bớt chật vật
Kyle Kuzma đề cao khả năng phòng ngự của Lonzo Ball.

Bổ sung thêm quan điểm của mình, Kyle Kuzma cũng cho rằng Lakers cần chơi phòng ngự tốt hơn với tư cách là cả một tập thể và không nên trông chờ vào chỉ 1 cá nhân.

“Tuy nhiên sự vắng mặt của Lonzo Ball không phải là cái cớ cho chuyện thua cuộc. Chúng tôi cần thể hiện quyết tâm, giao tiếp tốt hơn trên sân đấu, và điều này cần sự đồng lòng của tất cả mọi người.”

Kyle Kuzma cho rằng chỉ khi Lonzo Ball trở lại, Lakers mới bớt chật vật
Lakers đang trải qua rất nhiều rắc rối.

Lakers từng đứng ở vị trí thứ 7 về chỉ số phòng ngự tại NBA, nhưng đó là câu chuyện trước khi sao trẻ Lonzo Ball gặp chấn thương mắt cá và phải tạm nghỉ thi đấu hồi cuối tháng 1. Ball được dự đoán sẽ cần thêm nhiều nhất là 3 tuần nữa để hoàn toàn bình phục.

Lakers đang thực sự gặp phải vô số khó khăn vào thời điểm này, nhưng có thể nói phòng thủ chính là một trong những vấn đề mà đội bóng nên để tâm nhất. Đây cũng chính là yếu tố chính ảnh hưởng lớn đến mục tiêu playoffs của Lakers.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm