Kyle Kuzma gây sốc với bản hợp đồng giày 5 năm cùng PUMA

Việt Long
thứ năm 3-10-2019 0:35:00 +07:00 0 bình luận
Kyle Kuzma đã không tiếp tục ký hợp đồng với Nike, bỏ qua Jordan Brand và những bản hợp đồng đầy giá trị từ các đại gia Trung Quốc để trở thành người của PUMA.

Sau khi hết hạn hợp đồng quảng bá giày với Nike từ mùa giải tân binh, Kyle Kuzma đã trở thành "cầu thủ tự do" trên thị trường giày bóng rổ. Tại đây, Nike, PUMA và Jordan Brand đều gia nhập cuộc đua, đưa Kuzma về làm đại sứ thương hiệu.

Chuẩn bị bước vào mùa giải thứ 3 trong sự nghiệp, Kyle Kuzma đã là trụ cột của Los Angeles Lakers, một trong những đội bóng rổ có sức hút nhất trên thế giới.

Thêm vào đó, đây sẽ là mùa giải Kyle được thi đấu bên cạnh những anh tài nổi danh như LeBron James, Anthony Davis hay Dwight Howard, làm tăng thêm giá trị quảng bá của tiền đạo sinh năm 1995. Hiểu rõ điều này, một hãng đồ dùng thể thao đã chơi lớn và đó là PUMA.

Kyle Kuzma gây sốc với bản hợp đồng giày 5 năm cùng PUMA

Kyle Kuzma trong bức ảnh quảng bá thương hiệu với PUMA.

Theo Shams Chanaria, PUMA đã ký hợp đồng quảng bá giày và phụ kiện thể thao với Kyle Kuzma. Bản hợp đồng có thời hạn 5 năm và sẽ đưa sao trẻ của LA Lakers lên thành "bộ mặt" của PUMA không chỉ ở phân khúc bóng rổ mà còn là toàn bộ thương hiệu này.

Shams cũng ghi chú thêm rằng Nike đã nỗ lực giữ chân Kyle Kuzma hồi tháng 8 và cùng với Nike còn có Jordan Brand. Tuy nhiên, PUMA đã là người thắng cuộc sau khi Nike không đưa ra lời đề nghị đủ hấp dẫn.

Vào tháng trước, ký giả chuyên về giày Nick DePaula đã đưa tin rằng Kuzma có thương thảo với PUMA cùng một số hãng giày thể thao của Trung Quốc. Tại đó, nhiều hãng sẵn sàng đặt lên bàn trao đổi những bản hợp đồng khổng lồ.

Kyle Kuzma gây sốc với bản hợp đồng giày 5 năm cùng PUMA

Mùa trước, Kyle Kuzma ghi trung bình 18.7 điểm cùng 5.3 rebounds và 2.5 assists mỗi trận. Sau đó, anh được gọi vào đội hình tuyển Mỹ để dự FIBA World Cup 2019.

Tính đến thời điểm này, PUMA đang có trong tay khá nhiều cầu thủ ấn tượng, trải dài từ tài năng trẻ đến những cầu thủ kỳ cựu như Marvin Bagley, DeAndre Ayton, DeMarcus Cousins, RJ Barrett hay nhà vô địch NBA Danny Green.

Gia nhập đội ngũ đầy năng động của PUMA, Kyle Kuzma cùng phong cách thời trang được đánh giá cao của mình có thể sẽ được đưa lên một tầm cao mới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm