Kyle Lowry lần đầu lên tiếng về Toronto Raptors kỷ nguyên hậu Kawhi Leonard

Việt Long
thứ tư 7-8-2019 2:45:19 +07:00 0 bình luận
Kyle Lowry nói gì về việc Kahwi Leonard lựa chọn ra đi thay vì ở lại Toronto Raptors để bảo vệ ngôi vô địch?

Sau chỉ 1 mùa giải, Kawhi Leonard đã rời khỏi vùng đất lạnh lẽo của Canada để trở về quê nhà tại miền Nam California, Mỹ. Tuy nhiên, anh đã để lại cho Toronto Raptors một chiếc cúp vô địch NBA, điều mà người hâm mộ bóng rổ nơi này sẽ nhớ mãi.

Hiểu rõ những đóng góp của người đồng đội thân thiết, Kyle Lowry chẳng lấy gì làm buồn bã khi chứng kiến Kawhi Leonard ra đi. Trong lần trả lời phỏng vấn gần đây, anh khẳng định với truyền thông rằng anh rất mừng cho Kawhi và quyết định trở về quê nhà để thi đấu cho Los Angeles Clippers.

"Thị trường chuyển nhượng mà, điều gì cũng có thể xảy ra cả", Lowry chia sẻ thông qua Sports Illustrated. "Tôi thấy vui vì người anh em của tôi có được bản hợp đồng mới. Tôi thấy mừng vì quyết định đó sẽ giúp cậu ấy cảm thấy hành phúc hơn.

Thực ra, việc Leonard ra đi cũng không quá bất ngờ và tôi cũng không muốn nói nhiều về điều đó. Cậu ấy muốn trở về nhà và có thêm thời gian quanh gia đình với người thân. Nhìn chung, tôi cảm thấy hành phúc và mừng cho Kawhi lắm".

Kyle Lowry lần đầu lên tiếng về Toronto Raptors kỷ nguyên hậu Kawhi Leonard

Tuy chỉ bên nhau đúng 1 mùa giải, nhưng Kyle Lowry và Kawhi Leonard đã đi vào lịch sử Toronto Raptors với chức vô địch đầu tiên của đội bóng.

"Chúng tôi là những nhà vô địch. Chúng tôi đã lên đỉnh thế giới", Lowry nói thêm. "Dù ai có nói gì đi chăng nữa, việc chúng tôi đã cùng đưa chiếc cúp Larry O'Brien đầu tiên về Canada sẽ là điều quan trọng nhất".

Bỏ qua việc Kawhi Leonard đã ra đi, Kyle Lowry vẫn muốn gắn bó lâu dài với Toronto Raptors. Theo hợp đồng hiện tại, K-Low sẽ trở thành cầu thủ tự do vào năm 2020 và công tác đàm phán để gia hạn hợp đồng đang diễn ra.

"Tôi muốn ở đây lâu dài và có một bản hợp đồng gia hạn mới. Mọi thứ vẫn đang trong thời gian xây dựng và chúng tôi sẽ đưa ra quyết định ở thời điểm phù hợp".

Năm nay 33 tuổi, Kyle Lowry đã gắn liền với thành công của Toronto Raptors suốt 7 mùa giải đã qua. Giờ đây, anh đang nỗ lực hồi phục chấn thương ngón tay cái với hy vọng sẽ đạt thể trạng tốt nhất cho mùa giải mới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm