Kyle Lowry "vào zone" nhưng Raptors vẫn bại trước Curry phiên bản trung phong của Bucks

Huy Hồ
thứ năm 16-5-2019 3:59:00 +07:00 0 bình luận
Lần đầu tiên trong NBA Playoffs 2019, Kyle Lowry đã thể hiện phong độ gánh team cực "khét" nhưng vẫn không thể giúp Toronto Raptors chống lại một Milwaukee Bucks quá đồng đều.

Dường như Kyle Lowry chấp nhận kiếm chế mọi cảm xúc từ đầu NBA Playoffs 2019 đến giờ chỉ để bùng nổ tại series đối đầu với Milwaukee Bucks ở chung kết miền Đông. Mặc dù vậy, Bucks vẫn là những người giành chiến thắng với tỷ số 108-100.

Toronto Raptors là đội thi đấu tốt hơn từ đầu trận khi tạo được cách biệt 13 điểm trước đội chủ nhà. Trong một ngày mà "kép phụ" xung quanh Leonard như Pascal Siakam hay Marc Gasol, Serge Ibaka không thi đấu thực sự ấn tượng, Kyle Lowry đã thể hiện khá ổn. Hậu vệ ngôi sao thường xuyên bị "ném đá" của Raptors đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng với 30 điểm, 8 rebounds và 7/9 quả 3 điểm.

Xem ngay highlights Toronto Raptors vs Milwaukee Bucks:

Cho đến khi bước vào hiệp 4, Raptors vẫn gữ được lợi thế 7 điểm. Tuy nhiên, hiệp 4 chính là khi Toronto Raptors bộc lộ điểm yếu chết người. Brook Lopez đã có màn trình diễn xuất sắc với 13 điểm trong hiệp 4, giúp Bucks áp đảo hoàn toàn đối thủ khi ghi đến 32 so với chỉ 17 của Raptors trong hiệp đấu cuối.

Kyle Lowry là người duy nhất có thể dứt điểm thành công ở 12 phút cuối này bên phía Raptors. Các cầu thủ còn lại đạt hiệu suất dứt điểm là 0/15 và chỉ có thể kiếm điểm số thông qua những cú ném phạt. Màn trình diễn 29 điểm, 11 rebounds của Brook Lopez là quá sức với hàng phòng ngự của Raptors trong trận này.

Kyle Lowry vào zone nhưng Raptors vẫn bại trước Curry phiên bản trung phong của Bucks

Sự trở lại của Malcolm Brogdon chính là điểm tạo nên sự khác biệt cho Bucks ở Game 1. Trở lại sau 2 tháng nghỉ do chấn thương, hậu vệ Brogdon đã có 15 điểm với hiệu suất ném lên đến 5/9 trong trận này. Chính Brogdon là người đã gồng gánh hàng công của Bucks ở hiệp 2 với 8 điểm giúp đội chủ nhà vẫn giữ được khoảng cách không quá xa với Raptors.

Trong một ngày mà đội hình của Milwaukee Bucks ném không thực sự tốt từ ngoài vòng 3 điểm khi chỉ đạt tỷ lệ 25%, Malcolm Brogdon đã ném xa với hiệu suất 3/6 giúp Bucks giữ được độ uy hiếp ở khu vực vòng ngoài. 

Marc Gasol có thể chỉ ghi được vỏn vẹn 6 điểm trong Game 1, thế nhưng trung phong lão tướng Tây Ban Nha này là vị trí mà HLV Mike Budenholzer của Bucks phải tìm cách giải quyết ở những trận sau. Gasol có đến 12 rebounds và liên tục thực hiện những đường chuyền dọn cỗ cho các đồng đội ghi điểm. Khoảng cách 7 điểm cuối hiệp 3 của Raptors có được là nhờ công rất lớn của Gasol. Nếu như Gasol có thể ghi điểm, anh chắc chắn sẽ là vấn đề đáng quan ngại cho Bucks.

Box Score:

Kyle Lowry vào zone nhưng Raptors vẫn bại trước Curry phiên bản trung phong của Bucks

Kyle Lowry vào zone nhưng Raptors vẫn bại trước Curry phiên bản trung phong của Bucks

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm