Kyrie Irving công khai xin lỗi vì hành động mắng đồng đội, sẵn sàng đưa Boston Celtics lên tầm cao mới

thứ ba 15-1-2019 4:45:00 +07:00 0 bình luận
Trong bóng rổ, ai cũng thi đấu để giành chiến thắng và Kyrie Irving cũng là một trong số đó. Thế nhưng vì quá muốn thắng, hậu vệ của Boston Celtics đã không kiềm chế được bản thân. 

Ở trận thua bẽ mặt trước đội nằm trong nhóm cuối bảng Orlando Magic vừa qua, Kyrie đã tỏ vẻ không hài lòng khi Gordon Hayward không chuyền bóng cho anh ở tình huống định đoạt trận đấu.

Với rất nhiều góc máy chỉa vào mình, hậu vệ sinh năm 1992 to tiếng với các đồng đội trước khi trở về phòng thay đồ và giam mình ở đó gần 1 giờ đồng hồ.

Trong khi người hâm mộ bắt đầu nghĩ đến việc Boston Celtics một lần nữa rơi vào tình trạng lủng củng nội bộ, Kyrie đã nhanh chóng trấn an.

Nhìn lại pha bóng Kyrie Irving không hài lòng về quyết định chuyền bóng của Gordon Hayward:

Chia sẻ với phóng viên trước trận đấu diễn ra sáng nay tại Brooklyn, hậu vệ tài năng này nói: “Tôi không bao giờ muốn điều này xảy ra!

Tôi không hề muốn để cảm xúc lấn át tất cả như vậy. Đôi khi tôi để bản thân bị mất kiềm chế và nói những điều không nên nói. Tôi sẽ không bao giờ làm như vậy với đồng đội ngay trước máy quay như vậy. Chỉ là tôi rất muốn giành chiến thắng, tôi muốn đội bóng tiến lên phía trước”.

Tính đến trước lượt trận sáng nay, Boston Celtics (25-17) đang đứng thứ 5 trên BXH miền Đông. Đây là thành tích gây thất vọng với phần lớn người hâm mộ NBA, nhất là khi thầy trò HLV Brad Stevens từng được kỳ vọng sẽ trở thành tập thể mạnh nhất miền Đông ở mùa này.

Kyrie Irving công khai xin lỗi vì hành động mắng đồng đội, sẵn sàng đưa Boston Celtics lên tầm cao mới

Sau trận thua Magic, Irving cũng nói thêm về lý do khiến anh cùng các đồng đội thi đấu không được như mong đợi. Kyrie cho rằng Boston Celtics đang thiếu kinh nghiệm, thứ khiến họ không giữ được phong độ và thi đấu khá phập phù.

“Nhưng tôi sẽ trở thành thủ lĩnh của đội bóng này. Tôi sẽ đưa tất cả lên tầm cao mới. Một là vô địch, hai là tay trắng. Đó sẽ là suy nghĩ của chúng tôi trong khoảng thời gian còn lại” - Kyrie Irving quyết đoán nói.

Áp lực là rất lớn đối với tất cả cầu thủ, cũng như thành viên ban huấn luyện của Celtics vào lúc này. Vì vậy sẽ không có chỗ cho những bất đồng nội bộ vào thời điểm này.

Kyrie Irving công khai xin lỗi vì hành động mắng đồng đội, sẵn sàng đưa Boston Celtics lên tầm cao mới

Kyrie Irving hiện đang ghi trung bình 22,7 điểm cùng 6,4 assists và 4,8 rebounds. Hợp đồng của anh có thời hạn đến hết mùa giải 2019-20, tuy nhiên Irving sẽ có thể trở thành cầu thủ tự do ở ngay mùa hè tới đây nhờ điều khoản năm cuối (player option).

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm