Kyrie Irving gánh Boston Celtics lật kèo ngoạn mục với hiệp 3 đi vào lịch sử

Huy Hồ
thứ hai 15-4-2019 2:11:00 +07:00 0 bình luận
Sự xuất sắc của Kyrie Irving đã giúp Boston Celtics lật ngược thế trận và giành chiến thắng trước Indiana Pacers trong Game 1 NBA Playoffs 2019.

Suýt nữa Game 1 đã trở thành một đêm buồn cho fan Boston Celtics nếu như không có Kyrie Irving. Đoàn quân của HLV Brad Stevens đã giành chiến thắng 84-74 trước Indiana Pacers tại vòng đầu NBA Playoffs 2019.

Đúng như dự đoán, Indiana Pacers đã thể hiện khả năng phòng ngự vô cùng khó chịu ngay từ đầu trận. Wesley Matthews chính là cái tên đã tỏa sáng trong hiệp 1 để mang về những pha 3 điểm quý giá cho Pacers. Trong khi đó, phía bên kia chiến tuyến thì Kyrie Irving và Marcus Morris cũng ghi điểm hiệu quả giúp Celtics giữ vững thế trận.

Xem ngay highlights Boston Celtics vs Indiana Pacers:

Hàng thủ của Pacers tỏ ra ngày càng gắt gao hơn khi bước vào hiệp 2. Đội hình dự bị của Boston Celtics đã bị bóp nghẹt hoàn toàn và vô cùng khó khăn để tìm kiếm điểm số. Các học trò của HLV Nate McMillan đã mang đến một trận đấu phòng ngự đỉnh cao như những năm 1980 và vươn lên dẫn trước với khoảng cách 7 điểm.

Tuy nhiên, việc thiếu vắng một ngôi sao ghi điểm thực thụ trong đội hình của Pacers đã bắt đầu cho thấy sự bất lợi. Đội khách không thể nào tận dụng lới thế dẫn điểm để gia tăng cách biệt. Trong khi đó, sự tỏa sáng của Kyrie Irving đã bẻ gãy mọi nỗ lực phòng thủ của Pacers. Trong hiệp 3, Celtics đã áp đảo đối phương khi ghi đến 26 so với chỉ 8 điểm của Pacers.

Kyrie Irving gánh Boston Celtics lật kèo ngoạn mục với hiệp 3 đi vào lịch sử

Đây cũng là kỷ lục về hiệp đấu có số điểm thấp nhất trong lịch sử NBA Playoffs. Mặc dù ở hiệp 4, Pacers vẫn chơi phòng thủ chặt chẽ, thế nhưng bấy nhiêu là không đủ để họ giành lại trận thắng trước Boston Celtics.

"Tôi chỉ cố gắng chơi thật chủ động và luôn đứng ở vị trí thuận lợi nhất. Tất cả những gì tôi muốn là chơi bóng một cách hùng hổ và trở thành đầu tàu cho cả hệ thống này", Kyrie Irving chia sẻ sau trận thắng.

Kyrie Irving ghi được 20 điểm, 7 assists và 5 rebounds trong trận này. Bên cạnh đó, big-man kỳ cựu Marcus Morris cũng đóng góp quan trọng vào chiến thắng này với 20 điểm và 7 rebounds. 

Box Score:

Kyrie Irving gánh Boston Celtics lật kèo ngoạn mục với hiệp 3 đi vào lịch sử

Kyrie Irving gánh Boston Celtics lật kèo ngoạn mục với hiệp 3 đi vào lịch sử

Vòng NBA Playoffs sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm