Kyrie Irving - hình mẫu cầu thủ vạn người mê

thứ bảy 12-1-2019 6:59:00 +07:00 0 bình luận
Không chỉ sở hữu tài năng vượt trội, Kyrie Irving còn khiến mọi người nể phục vì nhân cách đáng quý của mình.

Boston Celtics đang có kế hoạch đầu tư rất nhiều tiền vào hậu vệ chủ lực Kyrie Irving sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Không chỉ vì tài năng, Kyrie đã cho chúng ta thấy thêm một lí do nữa vì sao anh lại xứng đáng từng "đồng tiền bát gạo" của đội bóng đến như vậy.

Sau khi để thua trước Miami Heat với tỷ số 115-99 cách đây ít ngày, Kyrie đã ở lại sân tới hơn 30 phút để tập luyện thêm kỹ năng ném rổ của mình. Chia sẻ với báo chí, Kyrie nói rằng đây là một phương pháp trị liệu riêng của anh, và 30 phút đó thậm chí còn tuyệt hơn một đêm dạo chơi tại thành phố biển Miami. 

Kyrie Irving - hình mẫu cầu thủ vạn người mê
Kyrie hiện đang giữ vài trò chủ lực trong lối chơi của Celtics.

Đặc biệt ở chỗ, hiệu suất ném rổ của Kyrie trong trận đấu đó không hề tồi. Ngôi sao của Celtics có 10 lần dứt điểm thành công trên tổng số 19 lần ra tay, đóng góp tới 22 điểm cho đội bóng của mình. Sẽ không ai trách móc Kyrie về trận thua đó hoặc trách móc nếu anh có đi xả hơi sau trận đấu như mọi cầu thủ vẫn thường làm, thế nhưng đó lại không phải lựa chọn của Kyrie Irving.

Cũng chỉ cách đây ít ngày, Kyrie đã khiến mọi người ngưỡng mộ vì hành động ra tay giúp đỡ một người hâm mộ vô gia cư mà anh gặp trong một chuyến du đấu. Với nhân cách tuyệt vời của mình, không khó hiểu khi Kyrie được Boston Celtics chọn mặt gửi vàng và muốn biến anh thành cầu thủ thương hiệu của đội bóng trong tương lai.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm