Kyrie Irving, Kevin Durant thúc giục Nets ký hợp đồng với Carmelo Anthony

Nhật Minh
thứ sáu 30-8-2019 5:30:00 +07:00 0 bình luận
Kyrie Irving, Kevin Durant đang thúc giục ban lãnh đạo Nets ký hợp đồng với Carmelo Anthony

Sau vài tháng hè ồn ào, mọi chuyện đang dần trở nên tích cực hơn cho Carmelo Anthony, cầu thủ vẫn chưa thể cập bến bất kỳ một đội bóng nào sau mùa giải 10 trận đấu với Houston Rockets. Melo mới đây đã được phát hiện là đang có những thương thảo với ban lãnh đạo và các cầu thủ Brooklyn Nets. Theo các nguồn tin, Nets có thể là điểm dừng chân của Melo trong mùa giải tới.

Theo ký giả Frank Isola, bộ đôi siêu sao mới Kevin Durant - Kyrie Irving đang ra sức thúc đẩy ban lãnh đạo Nets ký hợp đồng với "Hall of Famer".

"Brooklyn Nets vẫn rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với Anthony kể từ đầu mùa hè. Anthony đã được đào tạo chung với nhóm cầu thủ của Nets tại Los Angeles, bao gồm cả Kyrie Irving. Trên thực tế, nhiều nguồn tin cho biết Irving và Durant liên tục thúc giục câu lạc bộ ký hợp đồng với Anthony", Isola cho biết.

Kyrie Irving, Kevin Durant thúc giục Nets ký hợp đồng với Carmelo Anthony
Melo đã từng thi đấu tại NY trong màu áo Knicks

Thông tin cũng cho biết, GM của Brooklyn Nets - ông Sean Marks và huấn luyện viên trưởng Kennr Atkinson đều đã hững thú với Anthony trong mùa hè này. Marks, tất nhiên sẽ là người quyết định cuối cùng về việc Nets có mang về thêm một lão tướng hay không.

Nguồn tin này được đưa ra cùng ngày với việc Melo có một cuộc đối thoại với New York Knicks, hàng xóm của Nets.

Brooklyn Nets hiện có 15 cầu thủ trong đội hình. Nếu muốn ký hợp đồng với Anthony, họ sẽ cần phải cắt giảm một cái tên trong danh sách đó, và nếu chuyện đó xảy ra, người ra đi có thể là Wilson Chandler - người mới đây đã bị đình chỉ vì cáo buộc sử dụng chất kích thích (PED).

Có vẻ như mọi chuyện đang hoàn hảo với Melo. Nếu Chandler phải ra đi, Melo sẽ càng có thêm nhiều cơ hội để sát cánh bên cạnh Kyrie Irving và Kevin Durant.


Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm