Kyrie Irving lên tiếng về video "ảo tung chảo" gây sốt cộng đồng mạng do anh và Nike thực hiện

thứ ba 27-11-2018 16:03:14 +07:00 0 bình luận
Trong tuần qua, 2 video của Kyrie Irving đã được tung lên khiến cộng đồng mạng sục sôi về độ "ảo tung chảo" của chúng.

Trong tuần qua, 2 video của Kyrie Irving đã được tung lên khiến cộng đồng mạng sục sôi về độ "ảo tung chảo" của chúng.

Đầu tiên là hình ảnh Kyrie đang ở trong sân bóng, thực hiện động tác nghiêng người không khác gì Michael Jackson làm trên sàn diễn ở thế kỷ trước. 

Sau đó ở video còn lại, hậu vệ tài năng của Boston Celtics đứng thăng bằng trên 2 quả bóng, trong khi dùng tay dằn 2 quả bóng khác nhẹ nhàng như bài tập anh đã thực hiện cả nghìn lần trước đây.

Xem ngay video khó tin: Không rõ đây là Kyrie Irving hay Michael Jackson nữa?

Trước sự hoài nghi về độ thật giả của hai video này, Kyrie Irving đã chính thức lên tiếng.

"Ma thuật. Đó là những gì tôi có thể chia sẻ với mọi người. Là do ma thuật cả đấy" - Irving chia sẻ - "Rất cảm ơn Nike đã mang đến cho tôi đôi giày này (Nike Kyrie 5), công nghệ này và còn bắt được nó trên camera nữa".

Khi được hỏi kỹ hơn về video trên là thật hay giả, Kyrie Irving đã tránh né và không đưa ra câu trả lời: "Tôi đã nói rồi, nó là ma thuật mà. Tôi chỉ có thể nói như vậy thôi".

Xem thêm video khác cũng được đăng tải cùng ngày, cho thấy khả năng giữ thăng bằng trên 2 quả bóng của Kyrie Irving trong lúc anh đang dằn 2 quả bóng khác.

Cùng chung suy nghĩ với phần lớn cộng đồng mạng, đồng đội của Kyrie Irving là Marcus Morris cũng không tin rằng video Kyrie Irving làm là thật.

"Chắc chắn đó không phải sự thật" - Morris nói trước khi chia sẻ thêm về Kyrie - "Nhưng thực ra tôi cũng không biết nữa. 

Tôi không muốn phá hỏng những gì cậu ấy đang làm nhưng tôi chưa từng thấy Kyrie thực hiện điều đó bằng xương bằng thịt".

Marcus Morris nói thêm rằng có thể đây là một trong những điều kỳ dị mà Kyrie Irving thường làm

"Đôi khi vào những buổi tối, cậu ấy đến sân một mình và tập làm những trò điên rồ này. Trên sân đấu cậu ấy đã lắm trò rồi, vậy nên ngoài sân mà cậu ấy làm được thế này tôi cũng không bất ngờ. Chỉ là tôi thấy nghi ngờ quá thôi" - Morris nói thêm.

Xem thêm highlights Kyrie Irving huỷ diệt hàng thủ của New Orleans Pelicans sáng nay

Không rõ video của Kyrie Irving là thật hay giả, nhưng nhiều người đã liên hệ video này với màn nhảy qua siêu xe mà Kobe Bryant từng thực hiện cách đây 10 năm. 

Thời điểm đó, Nike cho ra mắt mẫu Hyperdunk 2008 và Kobe Bryant quảng cáo mẫu giày này bằng cách nhảy qua chiếc Aston Martin đang chạy trên đường.

Tổng hợp kết quả NBA 2018-19 Regular Season ngày 27/11

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm