Kyrie Irving mở chế độ "Uncle Drew", Boston Celtics phục hận thành công Charlotte Hornets

thứ hai 1-10-2018 13:46:50 +07:00 0 bình luận
Gặp lại nhau lần thứ hai sau ba ngày, Boston Celtics lần này đã không để Charlotte Hornets giành chiến thắng nữa, nhờ màn trình diễn mãn nhãn của Kyrie Irving.

Bên cạnh Gordon Hayward, có thể mọi người đã quên rằng Kyrie Irving cũng phải trải qua 2 kỳ phẫu thuật đầu gối chỉ trong vài tháng qua và chưa từng bước vào sân đấu NBA một lần nào kể từ ngày 11/03. 

Sau gần 7 tháng mới trở lại thi đấu, vậy mà "Uncle Drew" chẳng cho thấy một chút dấu hiệu nào của việc anh đã phải mổ đầu gối cả. 

Kyrie Irving mở chế độ Uncle Drew, Boston Celtics phục hận thành công Charlotte Hornets - Ảnh 1.

Kyrie Irving vượt qua Kemba Walker.

Vẫn là những pha dằn bóng lắt léo, những bước chân điêu luyện, những quả ném xa chính xác cùng những cú lên rổ khó không tưởng, Kyrie Irving đã mang đến cho khán giả một màn trình diễn mãn nhãn trong trận đấu đầu tiên của Boston Celtics trên sân nhà TD Garden mùa giải năm nay.

Thi đấu 29 phút trong trận này, Kyrie ghi 20 điểm, có 4 assists và 1 steal để góp phần đưa Boston Celtics đến chiến thắng 115-112 trước Charlotte Hornets, một món quà để ra mắt khán giả nhà cho loạt trận Preseason năm nay. 

Màn trình diễn của Kyrie Irving cũng phần nào làm người ta quên đi sự mờ nhạt của Gordon Hayward, người dù chơi phòng ngự khá hay nhưng vẫn chưa có được cảm giác dứt điểm tốt nhất với 6 lần dứt điểm trượt trong 7 lần thử sức. 

Nhìn lại show diễn ấn tượng của Kyrie Irving trước Charlotte Hornets sáng nay:

Show diễn ấn tượng của Kyrie Irving trước Charlotte Hornets tại NBA Preseason 2018/19

Tuy nhiên, chiến thắng 115-112 này đến không hề dễ dàng khi đối thủ của Kyrie và các đồng đội đã chơi một trận đấu đầy kiên cường. 

Tân binh Miles Bridges một lần nữa đã toả sáng rực rỡ cho Charlotte Hornets. 

Ba ngày sau màn trình diễn khiến khán giả tại North Carolina đứng ngồi không yên, Bridges hôm nay đã biến mình thành đối trọng của Kyrie Irving ở bên kia chiến tuyến với 23 điểm ghi được cùng hiệu suất khủng 9-12 FG (4-6 3PT).

23 điểm ảo diệu của Miles Bridges trước Boston Celtics tại NBA Preseason 2018/19

Ngay sau Miles Bridges là Willy Hernangomez với 14 điểm ghi được trong 18 phút thi đấu. Khả năng thi đấu toàn diện ở cả trong và ngoài khu vực 3 giây của cầu thủ 24 tuổi người Tây Ban Nha này đã gây được rất nhiều khó khăn cho hàng thủ của Boston trong trận đấu hôm nay.

Nhìn lại những diễn biến chính của trận đấu này tại đây:

Xem ngay kết quả NBA Preseason 2018-19: Boston Celtics vs Charlotte Hornets. Video bản quyền của NBA.

Ở lượt trận tiếp theo, cả hai đội sẽ đều được thi đấu trên sân nhà vào ngày 03/10 tới. Boston Celtics sẽ tiếp đón Cleveland Cavaliers, trong khi Charlotte Hornets chào đón đội bóng vùng biển phía nam Miami Heat.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm