Kyrie Irving nhận lỗi về thời gian tại Boston và lý do ít ai ngờ tới

Việt Long
thứ bảy 28-9-2019 5:16:24 +07:00 0 bình luận
Kyrie Irving đã có ý định ở lại Boston Celtics chứ không phải ra đi và đến Brooklyn Nets, tuy nhiên...

Kyrie Irving đến buổi Media Day trong bộ trang phục mới cáu cạnh của Brooklyn Nets. Thế nhưng, anh lại sẵn lòng chia sẻ và nhận trách nhiệm về những gì đã xảy ra tại Boston mùa giải vừa qua.

Chẳng cần phải giấu diếm, người hâm mộ cũng biết Kyrie Irving và Boston Celtics đã có màn chia ly đau khổ như thế nào. Ở đầu mùa giải trước, hậu vệ All-Star đứng trước hàng nghìn CĐV Boston và nói rằng anh lên kế hoạch ký hợp đồng mới với Celtics. Kyrie thực sự đã muốn như vậy... trước khi mọi thứ thay đổi.

Theo chia sẻ của Irving, ông của anh đã qua đời vào cuối tháng 10 và bóng rổ cũng từ đó không còn quan trọng với Kyrie nhiều như trước.

"Bóng rổ và những niềm vui xung quanh mà tôi đã từng có, tất cả đều biến mất', Kyrie hồi tưởng lại.

Kyrie Irving nhận lỗi về thời gian tại Boston và lý do ít ai ngờ tới

Với Kyrie Irving, mọi thứ như sụp đổ sau ngày ông của anh qua đời.

"Có một biểu cảm trên gương mặt mà tôi thể hiện xuất cả năm trời. Tôi không cho ai lại gần mình. Tôi cũng không làm điều nên làm, đó là nhận sự tham vấn từ người khác hoặc đi điều trị tâm lý. Tôi chưa bao giờ trải qua cảm giác tệ hại như vậy".

Mọi thứ bắt đầu lao dốc, phòng thay đồ của Boston có dấu hiệu rạn nứt và Kyrie Irving trở nên bất trị. Sau cùng, Milwaukee Bucks đã tiễn Celtics ra khỏi Playoffs 2019 hồi tháng 5 vừa qua. Có lẽ ngay vào thời điểm đó, việc ra đi đã được định đoạt vì Kyrie tỏ ra tách biệt hoàn toàn với các đồng đội.

"Tôi đã phản ứng theo cách không giống bản thân tôi một chút nào", Kyrie Irving chia sẻ với ý ám chỉ anh gần như đã đánh mất bản thân.

"Có nhiều cuộc chiến tôi nghĩ rằng mình có thể vượt qua được ở Boston, nhưng thực ra tôi không sẵn sàng như mình tưởng tượng. Tôi đã làm họ thất vọng theo ý nghĩa rằng tôi đã không thể mang đến tất cả những gì mình có trong mùa giải ấy.

Ở khía cạnh trở thành một thủ lĩnh và đưa mọi người đến gần nhau hơn, tôi cũng đã thất bại", Kyrie Irving trải lòng.

Kyrie Irving nhận lỗi về thời gian tại Boston và lý do ít ai ngờ tới

Nhưng tất cả mọi thứ đã được Kyrie Irving để lại phía sau. Trước mắt anh là một khởi đầu mới với Brooklyn Nets. Chia sẻ về khoảng thời gian trước mắt, "Uncle Drew" nói rằng anh đã có một tâm lý vững vàng hơn và suy nghĩ tươi mới hơn về cuộc sống.

Để làm các CĐV Nets an tâm hơn, Irving thậm chí đã chuẩn bị sẵn sàng cho việc Kevin Durant không ra sân trong toàn bộ mùa giải 2019-20 ngay từ đầu.

"Chúng tôi đều biết Kevin sẽ không thể ra sân. Ai cũng biết điều đó, chỉ là mọi người có muốn chấp nhận nó hay không thôi", Irving nói.

"Tôi sẽ nỗ lực hết mình và không để mọi thứ lặp lại một lần nữa".

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm