Kyrie Irving như thể đã tách biệt hoàn toàn với Boston Celtics

Việt Long
thứ ba 5-3-2019 3:48:00 +07:00 0 bình luận
Một lần nữa, những tin đồn không mấy mát tai cổ động viên Boston Celtics liên quan đến Kyrie Irving lại xuất hiện.

Người hâm mộ của Boston Celtics đã tiếp tục phải nhận tin không vui. Ngôi sao lớn nhất trong đội hình của họ là Kyrie Irving được cho là đã không còn sự kết nối với đội bóng nữa.

Kyrie Irving từ đầu mùa đã không ngại thể hiện sự khó chịu của mình. Anh thường xuyên có những phát ngôn không mấy tích cực mỗi khi Boston Celtics phải trải qua những chuỗi trận khó khăn.

Kyrie Irving như thể đã tách biệt hoàn toàn với Boston Celtics

Theo một nguồn tin uy tín từ đội bóng, hậu vệ siêu sao mang áo số 11 đã tách biệt mình với tập thể, điều này bao gồm cả một vài thành viên ban huấn luyện, ban lãnh đạo và các đồng đội.

Người duy nhất còn đang khá thân thiết với Kyrie là Jayson Tatum, cầu thủ năm hai của Celtics. Điều này càng dấy lên tin đồn là "Uncle Drew" sẽ rời khỏi sân TD Garden sau khi mùa giải này kết thúc. Được biết, tình trạng này giữa Irving và Boston Celtics đã xuất hiện từ khi những tin đồn liên quan đến Kyrie cập bến New York Knicks xuất hiện. 

Mùa giải năm nay, Kyrie Irving rõ ràng đang gặp khó khăn trong khoản tiếp xúc với truyền thông và báo giới. Trước khá nhiều áp lực và những câu hỏi về tương lai, Irving đã có những câu trả lời không mấy dễ chịu như: "Tôi chẳng nợ gì ai cả".

Kyrie Irving như thể đã tách biệt hoàn toàn với Boston Celtics

Mùa hè năm 2017, Kyrie cập bến Boston Celtics trong thương vụ trao đổi với Isaiah Thomas. Anh là nhân tố giúp mang về lượt pick trong lottery cho Cavaliers, lựa chọn đã biến thành Collin Sexton.

Tuy hậu vệ siêu sao mang áo số 11 đang tỏ ra không quá hứng thú với chuyện ở lại, anh vẫn sẽ được Boston Celtics trải thảm đỏ để gắn bó với sân TD Garden thêm nhiều mùa giải nữa. Theo nhiều thông tin ban đầu, Celtics sẵn sàng để bản hợp đồng có giá trị tối đa trên bàn đàm phán.

Hiện nay, Kyrie Irving đang ghi trung bình 23,4 điểm cùng 6,9 assist và 4,9 rebounds trong 53 trận đấu kể từ đầu mùa. Còn với Boston Celtics, thành tích 38-26 đang giúp đội bóng áo xanh có vị trí thứ 5 trên BXH miền Đông. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm