Kyrie Irving nối nghiệp huyền thoại Larry Bird tại Boston Celtics

Hồ Anh Huy
thứ ba 22-1-2019 3:28:00 +07:00 0 bình luận
Kyrie Irving vừa khiến fan Boston Celtics phấn khích khi lập lại thành tích của huyền thoại Larry Bird.

Boston Celtics vừa đánh bại Miami Heat với tỷ số 107-99 trên sân nhà TD Garden. Trận đấu này đánh dấu một màn trình diễn tuyệt vời của Kyrie Irving. Anh đã tái lập thành tích mà trước đây chưa ai làm được ở Boston Celtics kể từ thời huyền thoại Larry Bird.

Trong 34 phút thi đấu, Kyrie Irving đã ghi được 26 điểm, 10 assists và 8 steals. Lần gần nhất mà một cầu thủ Boston Celtics ghi được chỉ số như vậy là vào ngày 19/2/1985. Tác giả không ai khác ngoài huyền thoại Larry Bird. Ở mùa giải này, Kyrie Irving đã có 10 trận ghi trên 20 điểm và 10 assists. Trong khi đó, Larry Bird đã thực hiện điều này được 11 lần trong mùa giải 1986-87.

Kyrie Irving nối nghiệp huyền thoại Larry Bird tại Boston Celtics

Sau một thời gian trải qua những rắc rối nội bộ, Kyrie Irving và các đồng đội tại Boston Celtics đang dần dần lấy lại nhịp độ. Họ đã nhập cuộc vô cùng tốt ở hiệp 1 để đem về khoảng cách 10 điểm khá an toàn. Mặc cho nỗ lực rút ngắn điểm số của Miami Heat trong hiệp 2, Kyrie Irving và các đồng đội đã bước vào hiệp 4 với khoảng cách 19 điểm.

"Chúng tôi đã bắt nhịp trận đấu quá chậm. Điều quan trọng khi đối đầu với Boston Celtics là phải chơi gần như hoàn hảo trên hàng công và phong tỏa được Kyrie Irving khi phòng thủ. Tuy nhiên có vẻ như Kyrie Irving đều xử lý được mọi tìn huống khi mà chúng tôi cố gắng cướp bóng của anh ấy", Erik Spoelstra, HLV của Miami Heat chia sẻ sau trận đấu.

Hiện tại, Boston Celtics đã thắng 4 trận liên tục, đạt thành tích 29-18 và đang đứng thứ 5 tại miền Đông. Dường như Boston Celtics đang bắt đầu lấy lại vị thế của một đội bóng cạnh tranh chức vô địch ở mùa giải này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm