Kyrie Irving tái phát chấn thương vai, fan Uncle Drew tiếp tục buồn lòng

Việt Long
thứ tư 19-2-2020 4:05:35 +07:00 0 bình luận
Trở lại chưa được bao lâu, Kyrie Irving lại tiếp tục ngồi ngoài vì chấn thương. Lần này, mọi thứ có vẻ nghiêm trọng hơn với những cập nhật mới vừa được Brooklyn Nets công bố.

Một lần nữa, chấn thương sẽ khiến Kyrie Irving phải rời xa sân bóng.

Brooklyn đã thi đấu 53 trận, nhưng Irving mới chỉ ra sân 20 lần. Trong đó, 26 trận đấu Kyrie vắng mặt vì chấn thương vai khá phức tạp. Gần đây, "Uncle Drew" đã ngồi ngoài 6 trận vì chấn thương đầu gối gặp phải hồi đầu tháng 2.

Vào sáng nay, Brooklyn Nets đã chính thức thông báo rằng hậu vệ siêu sao của họ sẽ phải đối diện với việc nghỉ thi đấu vô thời hạn vì đã tái phát chấn thương vai.

Đây là tin không thể nào buồn hơn với CĐV của không chỉ Kyrie Irving mà còn của Nets, đội bóng đang rất nỗ lực để giữ vị trí trong cuộc đua đến vòng Playoffs.

Kyrie Irving tái phát chấn thương vai, fan Uncle Drew tiếp tục buồn lòng

Trở lại chưa được bao lâu, Kyrie Irving lại tiếp tục ngồi ngoài vì chấn thương

Kyrie Irving sẽ tham khảo ý kiến chuyên gia

Chia sẻ thêm với truyền thông, HLV trưởng Kenny Atkinson nói rằng Kyrie Irving đã lên lịch cho một buổi gặp với chuyên gia để đánh giá lại tình hình chấn thương. Sau đó, đội ngũ y tế sẽ đưa ra kế hoạch hồi phục cho Kyrie.

Không loại trừ khả năng Irving sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải để chấn thương phức tạp này có thể hồi phục hoàn toàn.

Khi ra sân, Kyrie Irving ghi trung bình 27.4 điểm cùng 6.4 assists và 5.2 rebounds, những con số khá ấn tượng trong mùa giải đầu tiên khoác áo Brooklyn Nets.

Nhìn lại trận đấu bùng nổ của Kyrie Irving ngay trước khi anh dính chấn thương gối vào đầu tháng 2:

Câu hỏi được đặt ra vào lúc này là liệu ban lãnh đạo đội bóng có nên liều lĩnh đánh cược với Kyrie Irving hay không. Brooklyn Nets đang có thành tích 25-28, đứng hạng 7 ở BXH miền Đông và cách nhóm cạnh tranh cho suất thứ 8 chỉ 2.5 trận đấu.

Nets vẫn có thể nỗ lực hết mình để vào Playoffs, cùng lúc đó sắp xếp kế hoạch hồi phục chấn thương để giúp Kyrie Irving trở lại thi đấu trong giai đoạn nước rút của mùa giải.

Tuy nhiên, Brooklyn không có một đội hình quá chất lượng. Họ vẫn có thể xây dựng để hướng sự tập trung về mùa giải năm sau khi Kevin Durant trở lại khoẻ mạnh. Nếu ép Kyrie Irving trở lại dù chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, rất có thể "Uncle Drew" sẽ không có thể trạng tốt nhất cho mủa giải tới.

Có lẽ, Brooklyn Nets nên cầu toàn trong khi những cập nhật về chấn thương của Kyrie Irving được gửi đến ban lãnh đạo đội bóng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm