Kyrie Irving: "Tất cả những gì tôi biết là hủy diệt"

thứ hai 15-10-2018 13:30:24 +07:00 0 bình luận
Kyrie Irving mới đây đã có phát ngôn vô cùng tự tin trước thềm mùa giải 2018-19.

Kyire Irving từ lâu đã được xem như một truyền nhân thực sự của Kobe Bryant. Từ tư duy chơi bóng, khả năng ghi điểm trong thời khắc quyết định cho đến ý chí mạnh mẽ mà Kyrie Irving thể hiện đều làm người ta liên tưởng tới Kobe Bryant.

Cầu thủ 26 tuổi mang trong mình bản năng sát thủ hệt như Kobe Bryant và Michael Jordan đã từng.

Trả lời phỏng vấn trước các phóng viên trong ngày tập luyện hôm nay, Kyrie Irving chỉ nói ngắn gọn rằng: "Tất cả những gì tôi biết là hủy diệt."

Kyrie Irving: Tất cả những gì tôi biết là hủy diệt - Ảnh 1.

Kyrie Irving đã sớm vươn tầm ngôi sao NBA ngay từ khi còn là một tân binh.

Kyrie Irving đã luôn là một trong những cầu thủ ghi điểm hàng đầu giải đấu kể từ xuất hiện ở NBA. Sau khi có trung bình 18,5 điểm và 5,4 kiến tạo trong mùa giải tân binh, Kyrie Irving chưa bao giờ ghi ít hơn trung bình 20 điểm trong mỗi mùa giải tiếp theo.

Hậu vệ ngôi sao của Celtics được xem là một cầu thủ có kỹ năng nhồi bóng điêu luyện và có kỹ năng ném tuyệt vời, cùng tâm lý thi đấu vô cùng vững vàng. Tuyên bố mới nhất của Kyrie Irving như lời cảnh báo đanh thép mà cầu thủ này nhắn gửi đến toàn thể NBA trong mùa giải mới.

Có thể thấy Kyrie Irving mang tâm lý tự tin và thoải mái trước thềm mùa giải khởi tranh. Boston Celtics sẽ tiếp tục có trận mở màn mùa giải 2018-19 với Phialdelphia 76ers vào Thứ Tư (17/10).

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm