Kyrie Irving tin Celtics đủ sức đánh bại Warriors ở playoffs

thứ bảy 22-9-2018 15:53:50 +07:00 0 bình luận
Kyrie Irving cho rằng Boston Celtics vẫn đủ sức đánh bại Golden State Warriors, đội bóng mạnh nhất NBA ở thời điểm hiện tại.

Boston Celtics đã vào tới trận chung kết miền Đông trong mùa giải trước khi thiếu vắng cả Gordon Hayward và Kyrie Irving do chấn thương. Đây là cơ sở để Kyrie Irving tin rằng Boston Celtics đủ sức đánh bại Golden State Warriors ở NBA Finals trong 7 trận đấu.

Kyrie Irving cho biết: "Chúng tôi có thể đánh bại Golden State Warriors trong loạt trận playoffs với 7 trận đấu hay không? Dĩ nhiên là có. Bởi vì chúng tôi có những con người đủ trình độ, cùng hệ thống lối chơi chặt chẽ, không chỉ trong mùa giải này, thậm chí vài năm tới."

Chiêm ngưỡng nghệ thuật phòng ngự siêu hạng của Boston Celtics tại NBA 2017/18

Golden State Warriors đã trải qua 4 lần liên tiếp góp mặt ở NBA Finals và giành 3 chức vô địch trong khoảng thời gian này. Và giờ đây, Warriors đang là mục tiêu phải đánh bại của nhiều đội bóng, Boston Cetics của Kyrie Irving đang là một trong những số đó.

Kyrie Irving rõ ràng có lý do để tin vào sức mạnh của Boston Celtics, khi chính cầu thủ này từng trải qua ba loạt trận NBA Finals liên tiếp trước Golden State Warriros từ 2015 đến 2017. Hậu vệ 26 tuổi cho biết: "Tôi nhận thức được rằng chúng tôi đang tiệm cận họ [Golden State Warriors]. Tôi đã đối mặt với họ rất nhiều lần. Chúng tôi khi đó [Cleveland Cavaliers] thậm chí từng đánh bại Warriors trong 7 trận đấu."

Song song với đó, Kyrie Irving cũng thừa nhận rằng Warriors đã mạnh hơn khi mang về trung phong ngôi sao DeMarcus Cousins. Tuy nhiên, Kyrie Irving tỏ ra tự tin rằng Celtics vẫn đang tiến bộ từng ngày với đội ngũ cầu thủ giàu tiềm năng.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm