Kyrie Irving và Dirk Nowitzki đối đầu nhau trên băng ghế huấn luyện tại NBA All-Star 2019

Hồ Anh Huy
thứ tư 30-1-2019 3:49:00 +07:00 0 bình luận
Một điều khá bất ngờ tại NBA All-Star 2019, huyền thoại Dirk Nowitzki và danh thủ Kyrie Irving sẽ thử tài trong vài trò HLV và đối đầu nhau tại trận Rising Stars Challenge.

Sau khi công bố đội hình các tài năng trẻ tham dự trận Rising Stars Challenge 2019, NBA đã hé lộ 2 cái tên sẽ đảm nhận vị trí HLV cho Team World và Team USA. Rất bất ngờ khi năm nay, hai vận động viên vẫn còn đang thi đấu NBA là Dirk Nowitzki và Kyrie Irving sẽ là những người dẫn dắt các cầu thủ trẻ của hai đội.

Huyền thoại người Đức hiện đang chơi cho Dallas Mavericks, Dirk Nowitzki, sẽ là HLV của Team World. Anh sẽ đóng vai người thầy của siêu tân bình Luka Doncic, hiện cũng đang khoác áo Dallas Mavericks, ở trận đấu Rising Stars Challenge này. Trong khi đó, siêu sao của Boston Celtics, Kyrie Irving, sẽ có nhiệm vụ dẫn dắt người đồng đội Jayson Tatum và các chàng trai Team USA đánh bại Team World.

Kyrie Irving và Dirk Nowitzki đối đầu nhau trên băng ghế huấn luyện tại NBA All-Star 2019

Được biết, Dirk Nowitzki mới đây cũng đã xác nhận sẽ tham dự phần thi Three-Point Shootout tại NBA All-Star 2019. Trong khi đó, Luka Doncic nhiều khả năng sẽ có được một vị trí trong đội hình dự bị của trận All-Star Game. Cái tên thứ 3 trong đội hình Dallas Mavericks là Dennis Smith Jr. cũng vừa thông báo sẽ tranh tài ở cuộc thì Slam Dunk Contest năm nay. Người hâm mộ Mavericks chắc chắn sẽ rất quan tâm đến sự kiện NBA All-Star 2019.

Biểu tượng của bóng rổ Đức, Dirk Nowitzki, đã có tổng cộng 13 lần được chọn vào đội hình All-Star trong suốt 21 năm sự nghiệp. Với siêu sao Kyrie Irving, anh cũng đã có 6 lần tham dự trận All-Star Game và năm nay sẽ là lần thứ 7.

Kyrie Irving và Dirk Nowitzki đối đầu nhau trên băng ghế huấn luyện tại NBA All-Star 2019

Nhìn qua tương quan lực lượng thì có thể thấy Team World sở hữu đội hình xuất phát ấn tượng hơn với những cái tên như Luka Doncic, DeAndre Ayton, Ben Simmons hay Lauri Markkanen. Tuy nhiên Team USA lại có bộ khung đồng đều hơn hẳn, đặc biệt là chiều sâu vòng trong với bộ tứ trung phong Jarrett Allen, John Collins, Jaren Jackson Jr. và Marvin Bagley III. Cùng chờ xem liệu Dirk Nowitzki có thể dẫn dắt Team World nâng tổng tỷ số lên 4-1 hay Kyrie Irving sẽ khẳng định sức mạnh của các tài năng trẻ Team USA mùa này. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm