LA Clipppers thua Sacramento Kings 2 lần trong 1 tháng

Minh Hiếu
chủ nhật 23-2-2020 4:00:08 +07:00 0 bình luận
Los Angeles Clippers trong một đêm không còn là chính mình đã để thua Sacramento Kings trong lần gặp mặt thứ hai chỉ sau chưa tròn 30 ngày

Tại Staples Center sáng 23/2, có vẻ như Sacramento Kings nhận ra họ bắt đầu cuộc đua Playoffs của mình hơi muộn. Dẫu vậy, đánh bại Los Angeles Clippers 2 lần trong 1 tháng ngay trên sân khách thực sự mang lại cảm giác tuyệt vời, kể cả khi Clippers không còn là chính họ.

Kent Bazemore có màn trình diễn tốt nhất mùa giải với 23 điểm, Bogdan Bogdanovic đóng góp 20 điểm và Kings bùng nổ trong hiệp 4 quyết định để vượt qua Clippers với tỉ số 112-103. De'Aaron Fox đóng góp 20 điểm và 8 kiến tạo, trong khi Kawhi Leonard ghi 31 điểm ở phía bên kia chiến tuyến.

Các vị khách có lúc tạo ra cách biệt lên đến 14 điểm trong nửa đầu trận đấu trước một Clippers vắng Paul George và Patrick Beverley. Tuy nhiên, đội chủ nhà đảo ngược tình hình sau cú dứt điểm của Montrezl Harrell lúc trận đấu còn 8 phút nữa là khép lại, có lần đầu tiên dẫn điểm trong trận.

Dẫu vậy, đó cũng là tất cả những gì họ có thể làm. Đương kim All-star MVP Kawhi Leonard và các đồng đội bị bóp nghẹt hoàn toàn trong 5 phút. Kings lên chuỗi 10-0 quan trọng với dấu ấn là cú úp rổ của Harry Giles từ đường chuyền alley của Bogdan Bogdanovic.

Sacramento Kings thắng trận đấu thứ hai liên tiếp kể từ sau dịp All-Star và đây đã là chiến thắng thứ 8 trong 10 trận vừa qua. Thành tích 23-33 chưa đủ để họ chiếm ngay một suất trong top 8, nhưng sẽ cổ vũ cho mục tiêu chấm dứt cơn hạn hán Playoffs kéo dài 13 năm, tệ nhất lịch sử đội bóng.

Los Angeles Clippers đánh dấu sự trở lại sau kỳ All-star bằng trận thua thứ 3 liên tiếp, chuỗi thua dài nhất mùa giải năm nay. 8 ngày nghỉ ngơi dường như khiến họ mất cảm giác ném, hỏng ăn 13 trong 14 cú ném đầu tiên. Họ dứt điểm 4-24 trong hiệp 1 cùng 5 turnover.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm