LA Lakers đối đầu "Fantastic 5" của 76ers: Khởi đầu như mơ nhưng kết thúc lại bất ngờ

Việt Long
thứ hai 11-2-2019 4:26:00 +07:00 0 bình luận
Tưởng chừng, Los Angeles Lakers và Philadelphia 76ers sẽ mang đến cho người hâm mộ màn so tài đầy hấp dẫn như những gì diễn ra ở Boston cách đây 3 ngày. Thế nhưng...

Bỏ lại sau lưng trận thắng huy hoàng trước Boston Celtics, LeBron James cùng các đồng đội tiếp tục chuyến làm khách dài ngày của họ tại Philadelphia trước 76ers. Đây là thử thách không hề nhỏ cho đội bóng vừa bước ra khỏi lùm xùm xoay quanh thương vụ trade hụt Anthony Davis.

Trái ngược với khởi đầu chậm chạp thường thấy, Los Angeles Lakers đã thi đấu cực kỳ chắc tay từ rất sớm nhờ sự xuất sắc không tưởng của Kyle Kuzma. Chỉ riêng 12 phút thi đấu đầu tiên, cầu thủ năm 2 này đã có đến 23 điểm, trở thành người đầu tiên kể từ thời Kobe Bryant ghi được đến 23 điểm trong 1 hiệp.

LA Lakers đối đầu Fantastic 5 của 76ers: Khởi đầu như mơ nhưng kết thúc lại bất ngờ

Nhờ sự thăng hoa của Kyle Kuzma, đội bóng áo vàng tím chơi ăn miếng trả miếng đầy hấp dẫn với 76ers, tâp thể được đánh giá là mạnh hơn rất nhiều ở bên kia chiến tuyến với đội hình bao gồm Joel Embiid, Ben Simmons, Jimmy Butler, JJ Redick và người mới Tobias Harris. Mỗi khi Sixers kéo giãn khoảng cách, lần lượt LeBron, Kuzma, McGee và Ingram ghi điểm liên tục để đưa trận đấu về thế cân bằng.

Tưởng chừng, Los Angeles Lakers và Philadelphia 76ers sẽ mang đến cho người hâm mộ màn so tài đầy hấp dẫn như những gì diễn ra ở Boston cách đây 3 ngày. Thế nhưng ở cuối hiệp 3, mọi thứ lại chấm dứt rất nhanh với đội bóng áo vàng tím.

Khoảng cách chỉ là 4 điểm giữa hai đội khi hiệp đấu thứ 3, nhưng con số này mở toang thành 15 điểm chỉ trong vòng chưa đầy 3 phút. LeBron James với nỗ lực của mình đã níu giữ cách biệt ở khoảng 10 điểm cho Lakers, tuy nhiên đội hình quá đồng đều của 76ers đã định đoạt số phận trận đấu khi đưa khoảng cách lên gần 20 điểm ngay đầu hiệp 4. 

LA Lakers đối đầu Fantastic 5 của 76ers: Khởi đầu như mơ nhưng kết thúc lại bất ngờ

Đánh mất thế trận chỉ trong vài phút ít ỏi dù đã chơi khá hay ở hơn nửa đầu thời gian thi đấu, Los Angeles Lakers đã thất thủ với tỷ số chung cuộc 143-120 trước Philadelphia 76ers.

Ghi đến 39 điểm với 14-21 FG, Kyle Kuzma là cầu thủ chơi hay nhất cho Lakers trong trận đấu này. Ngay sau anh là LeBron James với cú triple-double hụt (18 điểm, 10 rebounds và 9 assists).

Bộ đôi cầu thủ vừa được mang về Los Angeles là Mike Muscala cùng Reggie Bullock đã có lần ra sân đầu tiên trong màu áo mới, ghi tổng cộng 10 điểm và 5 assists.

Bên phía Philadelphia 76ers, dàn cầu thủ 5 người mới của họ tiếp tục chơi thăng hoa với trận thắng thứ hai liên tiếp. Ngoại trừ Ben Simmons với ngày thi đấu thiếu cảm giác (8 điểm, 3-13 FG), 4 cầu thủ còn lại ghi tổng cộng đến 95 điểm, dẫn đầu bởi 37 điểm của Joel Embiid. 

Ngoài ra, 76ers còn có đến 33 assists trong trận này với 5 cầu thủ trong đội hình xuất phát đều có ít nhất 3 lần kiến tạo thành công.

“Miền Đông hãy dè chừng vì đội hình 76ers rất mạnh” - chủ tịch Magic Johnson của Los Angeles Lakers chia sẻ.

Nhìn lại trận đấu tuyệt hay của Joel Embiid trước Los Angeles Lakers:

Ở lượt trận tiếp theo, Philadelphia 76ers sẽ chào đón Boston Celtics, đội bóng vừa chịu thất bại trước cả 2 đội bóng của LA ở 2 lần ra sân gần nhất. Còn với Lakers, LeBron cùng các đồng đội sẽ hoàn tất chuyến làm khách dài ngày trước Atlanta Hawks. Cả hai trận đấu sẽ diễn ra vào thứ Tư.

Xem lại những diễn biến chính của trận đấu này tại đây:

LA Lakers đối đầu Fantastic 5 của 76ers: Khởi đầu như mơ nhưng kết thúc lại bất ngờ

LA Lakers đối đầu Fantastic 5 của 76ers: Khởi đầu như mơ nhưng kết thúc lại bất ngờ

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm