LA Lakers sở hữu đội hình mạnh nhất NBA mọi thời đại

Nhật Minh
thứ sáu 16-8-2019 0:30:00 +07:00 0 bình luận
Los Angeles Lakers luôn nằm trong top những đội bóng hàng đầu NBA kể từ những ngày đầu tiên. Họ đã có 16 chức vô địch trong tổng số 72 mùa giải.

Los Angeles Lakers luôn nằm trong top những đội bóng hàng đầu NBA kể từ những ngày đầu tiên. LA Lakers đã có 16 chức vô địch trong tổng số 72 mùa giải.

Điều đó cũng là lý do khiến các cổ động viên trung thành của Lakers đã rất thất vọng và biểu tình bên ngoài sân Staples Center khi Lakers đã không thể vào được vòng Playoff kể từ mùa giải 2013 và kéo theo đó là việc Lakers đã phải chi mạnh tay để theo đuổi các cầu thủ All-Star trong mùa hè này.

Nhìn lại chặng đường mà Lakers đã trải qua, nhìn vào những cầu thủ đã từng cập bến Lakers, rõ ràng họ vẫn là một đội bóng hàng đầu và luôn thu hút được sự quan tâm của những ngôi sao. Đoàn quân được cho là đội bóng sở hữu nhiều ngôi sao nhất trong lịch sử, cùng với đó, những cái tên đã từng khoác áo vàng-tím cũng đang là đội hình mạnh nhất NBA mọi thời đại.

Point Guard: Magic Johnson

LA Lakers sở hữu đội hình mạnh nhất NBA mọi thời đại

Magic Johnson không chỉ là huyền thoại Los Angeles Lakers mà còn là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại.

Sự nghiệp của Johnson đã bị cắt ngang vì bệnh tật, nhưng ông chắc chắn vẫn là cái tên mà người ta không thể không nhắc tới mỗi khi nghĩ về Lakers. Ông đã giành được 3 danh hiệu MVP, 3 danh hiệu MVP Finals và 5 chức vô địch. Đó là điều mà không phải cầu thủ nào cũng có thể làm được

Shooting Guard: Kobe Bryant

LA Lakers sở hữu đội hình mạnh nhất NBA mọi thời đại

Kobe Bryant chơi trọn vẹn 20 mùa giải trong sự nghiệp với Los Angeles Lakers.

Kobe Bryant là một cầu thủ "phân cực", có những người cực kỳ hâm mộ ông, nhưng cũng có những người cực kỳ không ưa ông. Thế nhưng, di sản của huyền thoại với Lakers vượt xa các chỉ số, và đó là lý do tại sao người hâm mộ Lakers coi ông là cầu thủ vĩ đại nhất từng khoác áo vàng-tím.

Small Forward: LeBron James

LA Lakers sở hữu đội hình mạnh nhất NBA mọi thời đại

LeBron James mới cập bến Los Angeles Lakers mùa hè năm 2018.

James được cho là một trong ba người chơi giỏi nhất trong lịch sử của giải đấu. Bền, phù hợp và hiệu quả. James luôn biết cách làm cho đồng đội của mình tốt hơn, và James cũng giúp Lakers thu hút được nhiều tài năng và cạnh tranh cho chức vô địch.

Power Forward: Kareem Abdul-Jabbar

LA Lakers sở hữu đội hình mạnh nhất NBA mọi thời đại

Sự nghiệp thi đấu của Kareem Abdul-Jabbar kéo dài 20 năm, trong đó có 14 năm chơi cho LA Lakers.

Kareem Abdul-Jabbar đã trở thành siêu sao trong thời gian anh thi đấu tại Milwaukee Bucks. Tuy nhiên, việc gia nhập Los Angeles Lakers đã khiến sự nghiệp của huyền thoại này bước sang một trang mới.

Jabbar nắm giữ một vai trò vô cùng quan trọng để giúp kỷ nguyên Showtime trở nên thành công. Cùng với đó, Kareem là cầu thủ ghi được nhiều điểm nhất lịch sử NBA với 38.387 điểm.

Center: Shaquille O’Neal

LA Lakers sở hữu đội hình mạnh nhất NBA mọi thời đại

Shaquille O'Neal chơi cho Los Angeles Lakers từ năm 1996 đến năm 2004.

Shaquille O'Neal đã đưa Lakers trở lại đỉnh cao thế giới và mang về cho mình 3 chức vô địch NBA, 1 danh hiệu MVP và 3 danh hiệu MVP Finals. Những cống hiến của O'Neal là không thể diễn tả bằng lời và di sản của ông để lại Lakers cũng sẽ không bao giờ bị quên lãng.

Dự bị: Jerry West, Elgin Baylor, James Worthy, George Mikan, Wilt Chamberlain

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm