Lakers lên kế hoạch hút máu Warriors trong năm tới?

thứ sáu 7-9-2018 17:03:02 +07:00 0 bình luận
Lakers được cho rằng đang lên kế hoạch hút máu Warriors ngay khi mùa giải 2018-19 kết thúc.

Giống như nhiều đội bóng khác, Los Angeles Lakers đã lên sẵn kế hoạch cho nhóm cầu thủ tự do trong hè năm 2019, và Klay Thompson được cho là mục tiêu hàng đầu.

Ký giả Ramona Shelburne của ESPN.com mới đây đã tiết lộ rằng Klay Thompson chính là mục tiêu hàng đầu của Lakers trong mùa hè 2018: "Tôi có cảm giác rất cao về Klay Thompson khi nói chuyện với những người trong cuộc. Tôi nghĩ đó sẽ là một cầu thủ toàn diện và hoàn toàn phù hợp hơn Kawhi Leonard. Tôi nghĩ họ [Lakers] thích Klay."

Lakers lên kế hoạch hút máu Warriors trong năm tới? - Ảnh 2.

Klay Thompson luôn được đồn đoán sẽ về Lakers ở mùa giải tới.

Klay Thompson có mối liên hệ đặc biệt với Lakers. Ống bố Mychal của Klay Thompson từng thi đấu gần 5 mùa giải cho Lakers, và giành 2 chức vô địch NBA vào 1987 và 1988 với đội bóng này. Ngoài ra chủ tịch mảng bóng rổ của Lakers, Magic Johnson cũng có mối quan hệ hết sức thân thiết với gia tộc Thompson.

Theo Shelburne và Adrian Wojnarowski, Lakers sẽ trống quỹ lương khoảng 38 triệu đô vào mùa hè 2019, đủ để ký với một ngôi sao tầm cỡ như Klay Thomson.

Tuy nhiêm quyết định vẫn nằm ở chính Klay Thompson khi mà cầu thủ này từng bày tỏ mong muốn gắn bó trọn đời với Warriors. 

Lakers cần phải trông cậy cả vào Magic Johnson nếu như muốn có được chữ ký của Klay Thompson. Mối quan hệ thân thiết giữa Magic Johnson và gia tộc Thompson có thể là mấu chốt của vấn đề.

Xem trực tiếp giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA 2018-19 và vòng Playoffs của giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 trên:

- Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

- Ứng dụng VTVcab ON

- Ứng dụng ONme

Và trên #MyTV#MyTVNet.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm