Lakers thắng Orlando Magic, nhưng LeBron James vẫn không cảm thấy hài lòng

Việt Long
thứ năm 12-12-2019 4:48:00 +07:00 0 bình luận
Trong khi mạch bất bại của Los Angeles Lakers đã kéo lên con số 12, LeBron James vẫn không cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của chính mình và các đồng đội.

"Không phải chiến thắng nào cũng đẹp đẽ, nhưng thắng là thắng và chúng tôi sẽ chấp nhận nó".

Mở đầu chuyến làm khách được dự báo là vô cùng khó khăn, Los Angeles Lakers đã di chuyển đến Florida để đối đầu với Orlando Magic. Hành trang của họ là 11 trận bất bại và thành tích tốt nhất toàn NBA với 21 chiến thắng cùng 3 trận thua.

Ngay từ đầu, LeBron James cùng các đồng đội đã áp đảo hoàn toàn Magic khi chỉ cho đối thủ ghi đúng 9 điểm trong hiệp 1 và dẫn trước đến 24 điểm ở cuối hiệp 2. Tuy nhiên, Orlando bất ngờ hồi sinh để quân bình tỷ số ở hiệp 3 sau khi tận dụng rất nhiều sai lầm của LA Lakers ở cả tấn công lẫn phòng ngự.

May mắn cho chuỗi bất bại của đội bóng áo vàng tím, HLV Frank Vogel đã gọi hội ý để sốc lại tinh thần các học trò trước khi LeBron dẫn dắt các đồng đội mở chuỗi điểm 8-0 để lấy lại lợi thế dẫn điểm, giành chiến thắng chung cuộc với tổng tỷ số khá thấp là 96-87.

Chúng tôi là một tập thể đoàn kết, từng trải và sẽ luôn đứng bên cạnh nhau để chiến đấu, mặc kệ thế trận hay mọi thứ xung quanh. Không phải chiến thắng nào cũng đẹp đẽ, nhưng thắng là thắng và chúng tôi sẽ chấp nhận nó", LeBron James chia sẻ sau trận.

Đứng trên đỉnh BXH miền Tây với chuỗi 12 trận bất bại, đây là một chia sẻ thú vị của James. Dù Los Angeles Lakers đang thi đấu thăng hoa, điều đó không có nghĩa rằng đội bóng áo vàng tím ngừng cải thiện bản thân họ.

"Tôi hạnh phúc với chiến thắng này, nhưng tôi không hài lòng về cách tôi cùng các đồng đội đã thi đấu. Chúng tôi phải làm tốt hơn, nếu không muốn nói là tốt hơn rất nhiều".

Nhìn lại triple-double thứ 6 của LeBron James ở mùa giải năm nay:

Cá nhân LeBron có triple-double trong trận, ghi 25 điểm cùng 11 rebounds và 10 assists. Anh khoả lấp tốt lỗ hổng mà Anthony Davis để lại khi "The Brow' hôm nay thi đấu không quá ấn tượng (6-20 FG, 16 điểm, 6 assists).

Ngoài ra, Kentavious Caldwell-Pope ném vào 4 quả 3 điểm và Jared Dudley thực hiện tốt vai trò cầm trịch đội hình dự bị trong ngày cả Rajon Rondo lẫn Kyle Kuzma ngồi ngoài vì chấn thương.

Với chỉ 42.5% FG và ném trượt đến 9 quả phạt, Los Angeles Lakers vẫn cải thiện thành tích lên thành 22-3 để đứng đầu toàn NBA.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm