Lakers thông báo tin vui về Lonzo Ball

thứ sáu 21-9-2018 14:33:17 +07:00 0 bình luận
Lakers vừa mang đến một tin tốt lành về tình trạng chấn thương của Lonzo Ball.

Đã hai tháng trôi qua sau ca phẫu thuật nội soi trên đầu gối trái, Lonzo Ball cuối cùng đã có thể thoải mái hoạt động hết công suất. Tổng giám đốc điều hành Rob Pelinka của Los Angeles Lakers vừa tiết lộ: "Cậu ấy [Lonzo Ball] đã hoàn toàn bình phục 100%, theo thông báo từ đội ngũ ý tế của đội bóng. Cậu ấy đã không thi đấu trong 4 hoặc 5 tháng, thế nên điều này thật là một tin tốt."

Lakers thông báo tin vui về Lonzo Ball - Ảnh 1.

Lonzo Ball đang là tài năng được kỳ vọng nhất Los Angeles Lakers.

Nhưng vẫn chưa có gì đảm bảo rằng cầu thủ 20 tuổi sẽ được ra sân ở trận mở màn mùa giải của Lakers trước Portland Trail Blazers vào ngày 19/10 sắp tới. HLV trưởng Luke Walton từng cho biết sẽ không vội vàng sử dụng Lonzo Ball. Trong khi tổng giám đốc điều hành Rob Pelinka nói thêm: "Không thể biết chắc được mọi thứ với một cầu thủ chỉ vừa trở lại từ chấn thương."

Chiêm ngưỡng dáng ném mới của Lonzo Ball gây bão cộng đồng mạng

Lakers nhiều khả năng sẽ không vội sử dụng Lonzo Ball trong thời gian đầu mùa giải, vì đã có hậu vệ dẫn bóng kỳ cựu Rajon Rondo, bản hợp đồng mới trong mùa hè 2018. Lonzo Ball được chuẩn đoán rách sụn chêm gối trái vào tháng 6. Trước đó, Lonzo Ball chỉ ra sân 52 trận đấu trong mùa giải 2017-18.

Tuy phải đối mặt với nhưng chấn thương lớn nhỏ khác nhau, nhưng Lonzo Ball vẫn thể hiện khá ổn với trung bình 10,2 điểm, 7,2 kiến tạo và 6,9 rebounds (bắt bóng bật bảng). Chủ tịch danh dự Lakers Magic Johnson cũng tin rằng mọi thứ chỉ mới bắt đầu với Lonzo Ball.

Los Angeles Lakers kết thúc mùa giải vừa qua với thành tích 35 thắng - 47 thua. Đây là thành tích tốt nhất sau nhiều mùa giải ngụp lặn ở đáy bảng xếp hạng.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm