Lakers thử việc 4 cầu thủ để tìm ra người thay thế DeMarcus Cousins

Quang Minh
thứ ba 20-8-2019 23:30:00 +07:00 0 bình luận
Lakers vẫn đang tích cực tìm kiếm người thay thế DeMarcus Cousins, đội bóng áo vàng tím đã nhắm tới 4 cái tên và sẽ thử việc họ trong tuần này.

Tưởng chừng Lakers đã sẵn sàng cho một mùa giải bùng nổ, thì vận đen bất ngờ gọi tên họ. DeMarcus Cousins trong một buổi tập đã rách ACL, với một cầu thủ có tiền sử chấn thương nặng như Cousins, Lakers không dám mạo hiểm đặt niềm tin vào anh cũng là điều chẳng có gì bất ngờ.

Trong 19 tháng qua, cựu cầu thủ của Golden State Warriors dính 3 chấn thương rất nặng. Để tính kế hoạch dài hơi, đoàn quân áo vàng cần bổ sung một trung phong thuần. Dwight Howard đã được nhắm tới, nhưng không chỉ có vậy.

Ngoài Howard, Joakim Noah và Mo Speights cũng sẽ có mặt tại Los Angeles để trải qua những bài test. Ngoài ra Lakers cũng đang để mắt tới Marcin Gortat, cựu cầu thủ của Los Angeles Clippers hiện vẫn đang ở quê nhà Ba Lan.

Lakers thử việc 4 cầu thủ để tìm ra người thay thế DeMarcus Cousins
Joakim Noah là cái tên tiếp theo lọt vào tầm ngắm của Lakers

Joakim Noah là một sự lựa chọn không tồi, anh thi đấu khá ấn tượng trong màu Memphis Grizzlies ở mùa giải năm ngoái, nhưng hiện vẫn chưa tìm được bến đỗ trước thềm mùa giải mới.

Đối với Mo Speights anh đang thi đấu ở Trung Quốc. Cũng giống như bất cứ ngôi sao nào khác, trung phong 32 tuổi luôn mong muốn được hít thở bầu không khí tại NBA, nhất là viễn cảnh được trở thành đồng đội của LeBron James. Speights sẽ gác lại mọi công việc tại Trung Quốc để trở về Mỹ trong 1 tuần.

Rất may mắn cho Lakers khi Cousins dính chấn thương trước khi mùa giải bắt đầu. Đội bóng áo vàng vẫn còn rất nhiều thời gian để tìm kiếm người thay thế, hãy cùng chờ xem đó là Howard, Noah, Speights, Gortat hay một cái tên nào khác?

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm