LaMelo Ball chưa đánh NBA đã được Nike để mắt

Minh Hiếu
thứ bảy 28-9-2019 23:00:00 +07:00 0 bình luận
LaMelo Ball sớm nhận được sự quan tâm của nhãn hàng Nike dù anh đang thi đấu cách xa nước Mỹ hẳn một đại dương.

Theo TMZ, LaMelo Ball đang nhận được sự quan tâm lớn tới từ Nike. Nhãn hàng này chưa đưa ra lời để nghị nào, nhưng các tuyển trạch viên của Nike đã có mặt ở Australia để theo dõi cậu em út nhà Ball thi đấu cho Illawara Hawks tại giải bóng rổ vô địch quốc gia NBL.

LaMelo Ball đã nhận được rất nhiều sự quan tâm kể từ khi ra mắt giải đấu chuyên nghiệp ở Australia. Không ít nhà điều hành tại NBA đã để mắt tới hậu vệ cao 1m98 này. Em trai của Lonzo Ball thậm chí còn được dự đoán là sẽ trở thành lượt chọn đầu tiên tại NBA Draft.

Mặc dù vậy, Nike có thể sẽ chùn bước nếu Big Baller Brand (BBB) vào cuộc. Cha của Lonzo và LaMelo, ông Lavar Ball đang có kế hoạch hồi sinh công ty này. Nếu như LaMelo Ball tiếp tục tỏa sáng tại Australia, cầu thủ 18 tuổi này có thể sẽ trở thành gương mặt đại diện tiếp theo của BBB.

LaMelo Ball chưa đánh NBA đã được Nike để mắt
LaMelo Ball dùng giày của Nike khi thi đấu tại NBL

Gương mặt đại diện đầu tiên của Big Baller Brand là Lonzo Ball đã cắt đứt mọi liên hệ với nhãn hàng này sau khi cha anh tố cáo Giám đốc Điều hành Alan Foster biển thủ công quỹ. Cầu thủ của New Orleans Pelicans tin rằng thương hiệu BBB chắc chắn không thể phục hồi.

Lonzo đã sớm lên tiếng khuyên nhủ cậu em út hãy tự đưa ra những quyết định của riêng mình khi những bản hợp đồng tài trợ giày xuất hiện. Cựu cầu thủ LA Lakers không có nhiều lựa chọn khi đến với NBA vào năm 2017 và gắn bó với Big Baller Brand ngay từ ngày đầu tiên.

Lonzo Ball có một dòng giày riêng mang tên Zo2 với mức giá lên đến gần 500 đôla Mỹ, đắt hơn gấp đôi, thậm chí là gấp 3 so với những dòng giày của Kobe Bryant hay LeBron James. Dẫu vậy, đôi Zo2 có chất lượng rất thấp, khiến cậu cả nhà Ball thường xuyên phải mang 4-5 đôi giày để thay thế ngay trong trận.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm