Lần đầu chơi cùng LeBron James, tân binh LA Lakers ca ngợi hết lời

Minh Hiếu
thứ sáu 28-2-2020 3:21:45 +07:00 0 bình luận
Tân binh Markieff Morris của Los Angeles Lakers bày tỏ những cảm nghĩ khi lần đầu thi đấu cho đội bóng Vàng - Tím và đứng chung chiến tuyến với LeBron James.

Los Angeles Lakers không thể thực hiện thương vụ nào ở kỳ chuyển nhượng vừa qua và cũng hụt mất cả Darren Collison. Markieff Morris trở thành sự bổ sung duy nhất của đội bóng Vàng - Tím trước giai đoạn Playoffs khi Detroit Pistons thanh lý hợp đồng với anh.

"Cảm giác thật tuyệt vời", cậu em song sinh nhà Morris chia sẻ cảm nghĩ trong trận ra mắt Lakers. "Tôi rất hào hứng khi được thi đấu cùng cả đội. Tôi đã không chơi bóng suốt hơn 2 tuần qua nên hơi mệt một chút. Tôi đang cố gắng tìm lại phong độ, nhưng hôm nay đem lại cảm giác thật tốt".

Cuộc đọ sức với New Orleans Pelicans không chỉ đánh dấu sự trở lại sân bóng của Markieff Morris, mà còn là lần đầu anh chơi chung với LeBron James. Cựu cầu thủ của Pistons không tiếc lời khen ngợi cầu thủ 4 lần giành danh hiệu MVP.

Lần đầu chơi cùng LeBron James, tân binh LA Lakers ca ngợi hết lời
Markieff Morris trở lại sân bóng sau hơn 2 tuần nghỉ thi đấu

"Tôi chỉ cố gắng tìm vị trí của mình, chờ đợi những đường chuyền từ anh ấy. Đó là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy làm công việc của chúng tôi dễ dàng hơn rất nhiều. Tôi nghĩ đội bóng này đang có cơ hội đặc biệt".

Pistons vừa trải qua một mùa giải tệ hại và sẵn sàng tái thiết khi đẩy đi Andre Drummond. Reggie Jackson cũng chuyển tới LA Clippers, nơi có người anh song sinh của Markieff là Marcus Morris - một mục tiêu hụt khác của LA Lakers. Chuyển từ một đội bóng không còn mục tiêu tới ứng cử viên Vô địch quả là sự thay đổi tuyệt vời đối với Markieff.

"Đó là tất cả với tôi. Được khoác lên mình màu áo Vàng - Tím là tất cả đối với tôi. Tôi lớn lên ở nơi Kobe sinh ra và được mặc chiếc áo đồng phục LA Lakers quả thật là rất đặc biệt. Tôi rất hạnh phúc khi được trở thành một phần của câu lạc bộ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm