Lần thứ 2 tại chung kết, sao Cavaliers bỏ ngang họp báo do bực mình

thứ hai 4-6-2018 15:54:57 +07:00 0 bình luận
Sau LeBron James, tới lượt Tristan Thompson của Cavaliers vội bỏ đi khi bị các phóng viên đặt dồn dập nhiều câu hỏi khó chịu.

Dù thi đấu thắng hay thua, các cầu thủ NBA đều có một khoảng thời gian dành cho báo chí sau khi kết thúc trận đấu. Đây đã trở thành thói quen đối với một cầu thủ chuyên nghiệp. Tuy vậy, do tâm trạng, do những câu hỏi gây động chạm mà ngay các ngôi sao nhiều lúc cũng không có thể kiềm chế.

Lần thứ 2 trong seri chung kết NBA 2018, một thành viên của Cleveland Cavaliers phải ức chế đi ra ngoài, bỏ ngang buổi nói chuyện phỏng vấn lúc sau trận.

Cách đây 2 ngày, LeBron James cũng đứng phắt dậy, đeo kính và bước ra khỏi phòng họp báo sau khi bị đặt dồn dập một loạt câu hỏi về đồng đội JR Smith.

Xem lại Lebron James đột nhiên đứng dậy bỏ ra ngoài phòng họp báo sau game 1 cách đây 2 ngày.

Tới hôm nay, Tristan Thompson với tâm trạng kém vui sau thất bại game 2 trước Golden State Warriors cũng cảm thấy tự ái với câu hỏi của phóng viên: "Anh có cảm thấy mình vô dụng trước Curry không?".

Ban đầu, Thompson có ý né tránh không muốn trả lời nhưng sau đó anh vẫn phải lên tiếng: "Tôi không cảm thấy bất lực trước bất kỳ ai cả". Trong quá trình nói, Thompson 2 lần buột miệng phát ra câu cảm thán "Mẹ, đen vãi". Cùng với đó, anh mau chóng tách đám đông phóng viên để bước ra ngoài.

Xem lại cảnh Tristan Thompson không vui trước câu hỏi của phóng viên.

Rất dễ để thông cảm cho sự thiếu thoải mái của các cầu thủ Cavaliers. Họ để tuột chiến thắng một cách đáng tiếc tại game 1 và thua cách biệt khá lớn trước Warriors tại game 2.

Nguyên nhân lớn nhất chính bởi những pha ném 3 điểm không tưởng của Stephen Curry tại thời gian giữa hiệp 4 trận đấu sáng nay. Hết trận, Cavaliers đã để Curry ghi được 33 điểm.

Nhắc tới Curry lúc này không khác gì "xát muối" vào vết đau của các thành viên Cavaliers. Trước mắt họ sẽ là 2 trận được thi đấu tại sân nhà Quicken Loans Arena, điểm tựa để toàn đội tìm lại tinh thần và niềm tin sau 2 thất bại đầu tiên tại chung kết NBA năm nay.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm