Lance Stephenson cho rằng Chris Paul bị đánh là đáng

chủ nhật 21-10-2018 19:07:30 +07:00 0 bình luận
Lance Stephenson cho rằng sau tất cả thì Chris Paul là nguồn cơn của vụ ẩu đả, và bị đánh là đáng.

Houston Rockets với sự xuất sắc đến từ James Harden đã đánh bại Lakes ngay tại Los Angeles phồn hoa với tỷ số 124-115. Nhưng tỷ số, hoặc ai thắng ai thua có lẽ cũng chẳng còn quan trọng, khi mà tâm điểm lại đến từ những cú đấm chuyên nghiệp không kém gì một võ sĩ quyền Anh thực thụ của Chris Paul, Rajon Rondo và Brandon Ingram.

Hỗn loạn đến cực độ là cụm từ chính xác để nói về vụ ẩu đả trong cuối trận đấu sáng nay giữa Lakers và Rockets. Chris Paul đã có hành động chỉ thẳng tay vào mặt Rajon Rondo, để rồi căng thẳng đẩy lên mức cùng cực khi cả hai thượng cẳng tay hạ cẳng chân với nhau. 

Brandon Ingram cũng không thể giữ được bình tĩnh khi chạy tới và đấm thẳng vào mặt Chris Paul. Ngoài ra có ít nhất 4 nhân chứng khẳng định rằng Rajon Rondo đã phun mưa vào mặt Chris Paul, và đó mới chính là nguyên nhân gây ra vụ xô xát.

Xem lại những cú đấm mà Rajon Rondo, Chris Paul và Brandon Ingram trao nhau

Chris Paul, Rajon Rondo và Brandon Ingram đấm nhau trước mặt Floyd Mayweather tại NBA 2018/19

Trước khi vụ xô xát xảy ra, Brandon Ingram đã mất bình tĩnh khi đẩy James Harden sau khi bị thổi lỗi phòng ngự trong một pha bóng. Lance Stephenson là cầu thủ xuất hiện nhanh nhất để kéo Brandon Ingram ra ngoài trong tình huống đó. 

Lance Stephenson cho biết: "Tôi cảm thấy như họ [Houston Rockets] đang cố gắng khiêu khích chúng tôi. Tôi nghĩ họ đã chọn Ingram. Đó là lý do vì sao tôi cố gắng kéo chàng trai ấy ra ngoài càng nhanh còn tốt. Tôi đã nói "Này, đừng để bị mắc bẫy". Tôi đoán chúng tôi đã sập bẫy."

Nêu cảm nghĩ về những cáo buộc cho rằng Rajon Rondo đã phun mưa vào mặt Chris Paul, Lance Stephenson tin rằng nguyên nhân khiến bạo lực leo thang nằm ở phía Rockets: "Tôi nghĩ rằng anh ta [Chris Paul] không nên chỉ tay vào mặt Rondo. Bạn làm điều gì đó trên mặt người khác, bạn cũng nên biết điều gì sẽ xảy ra."

Trong suốt hơn một thập kỷ qua, NBA đã nỗ lực hạn chế tối đa các tình huống bạo lực. Nỗ lực này nhằm loại bỏ thành kiến về việc các cầu thủ bóng rổ NBA là những gã bạo lực, và thiếu văn minh.

Ba cầu thủ vướng vào vụ ẩu đả sáng nay chắc chắn sẽ bị NBA đình chỉ thi đấu một thời gian dài, đặc biệt là Brandon Ingram. Rất có thể án phạt sẽ được áp dụng ngay trong trận đấu tiếp theo của hai đội.

Tổng hợp kết quả NBA 2018/19 Regular Season ngày 21/10

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm