Lão tướng Dirk Nowitzki cũng "cạn lời" khi chứng kiến địa chấn Đức thua Mexico

thứ hai 18-6-2018 11:58:07 +07:00 0 bình luận
Dirk Nowitzki cũng là một fan lớn của bộ môn bóng đá. Chính vì thế mà không có lý do gì anh lại bỏ qua trận World Cup giữa tuyển quốc gia Đức và Mexico.

Biểu tượng bóng rổ của nước Đức tại NBA, Dirk Nowitzki, hóa ra cũng là một fan lớn của bộ môn bóng đá. Tất nhiên, anh không thể nào bỏ qua trận cầu ra quân của những chàng trai tuyển quốc gia tại World Cup 2018.

Tuy nhiên, mọi thứ không hề suôn sẻ với nhà Đương kim Vô địch World Cup khi bị đối thủ đầy khó chịu là Mexico đánh bại với tỷ số tối thiểu 1-0. Ngay sau trận đấu kết thúc, Dirk đã nhanh chóng cập nhật vỏn vẹn icon "cạn lời" thể hiện sự thất vọng lên Twitter cá nhân.

Lão tướng Dirk Nowitzki cũng cạn lời khi chứng kiến địa chấn Đức thua Mexico - Ảnh 1.

Nowitzki cạn lời với trận thua của tuyển Đức

Được biết, Đức hoàn toàn là đội bóng được đánh giá cao hơn trong trận đấu này với những ngôi sao sáng như Thomas Muller, Marco Reus, Mario Gomez, Toni Kroos hay thủ thành Manuel Neuer. Tuy nhiên, họ đã khiến cổ động viên thất vọng khi để thua đội bóng dưới cơ là Mexico.

SInh ra tại vùng Würzburg Đức, Dirk cũng từng chơi bóng đá từ nhỏ và nhiều lần tham dự các trận bóng giao hữu từ thiện. Mặc dù vậy, trong một buổi phỏng vấn trước đây, lão tướng này đã chia sẻ rằng anh không muốn con mình sau này sẽ chơi bóng đá, thay vào đó lại là tennis chứ cũng không phải bóng rổ.

Lão tướng Dirk Nowitzki cũng cạn lời khi chứng kiến địa chấn Đức thua Mexico - Ảnh 2.

Nowitzki trong màu áo tuyển bóng rổ Đức.

Dirk Nowitzki đã cống hiến tài năng của mình cho NBA suốt 20 năm qua. Anh vẫn chưa có dự định dừng lại và muốn thi đấu tiếp tục ở mùa giải năm sau. Nếu điều đó xảy ra, Dirk sẽ trở thành cầu thủ thi đấu nhiều mùa giải nhất cho cùng một đội bóng tại NBA, vượt qua Kobe Bryant.

Mặc dù đã 39 tuổi, anh vẫn đều đặn ra sân thi đấu suốt 77 game trong mùa giải vừa qua. Không chỉ là biểu tượng thể thao của nước Đức, Dirk Nowitzki cũng là hình ảnh gắn liền với bao thăng trầm của bóng rổ thành phố Dallas, kể cả chức vô địch năm 2011 trước Miami Heat hùng mạnh.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm