LaVar Ball chê Lakers không biết huấn luyện Lonzo Ball

thứ hai 18-6-2018 18:11:44 +07:00 0 bình luận
LaVar Ball lại tiếp tục có những phát ngôn độc lạ khi mới đây đã lên tiếng chỉ trích Los Angeles Lakers vì không biết cách huấn luyện người con cả Lonzo Ball.

Ông bố 50 tuổi thẳng thắn đổ thừa Los Angeles Lakers vì đã gián tiếp khiến Lonzo Ball có hiệu suất ném phạt tệ hại. Theo thống kê, Lonzo Ball chỉ đạt hiệu suất ném phạt 45,1% trong 52 trận đấu ở mùa giải vừa qua.

LaVar Ball cho rằng Lakers đã không làm đúng với nghĩa vụ của mình. Ông phát biểu trên chương trình The Zone của Chris Broussard rằng: "Những quả ném phạt. Nó đã ném những quả bóng đó. Và họ [Lakers] không biết cách huấn luyện nó."

LaVar Ball chê Lakers không biết huấn luyện Lonzo Ball - Ảnh 1.

LaVar Ball có thói quen chỉ trích các huấn luyện viên của con mình.

LaVar Ball còn cho biết sẽ huấn luyện Lonzo Ball như thế nào nếu được trực tiếp làm huấn luyện viên ở Lakers: "Tôi đã nói với nó rằng: "Này con trai, hãy ném quả bóng vào điểm chính giữa rổ. Còn không làm được, hãy đưa quả bóng cho người khác chơi." Họ [Lakers] đã không làm như thế."

Ông còn nói thêm: "Nó đã thi đấu tốt hơn bởi vì tôi biết cách dạy dỗ nó. Tôi không bao giờ nói với nó rằng, "Này Lonzo, cậu nghĩ thế nào? Cậu rồi sẽ ổn thôi"."

Rõ ràng LaVar Ball đang có những chỉ trích hướng vào huấn luyện viên trưởng Luke Walton. Đây là điều không quá mới mẻ, bởi vì LaVar Ball từng nhiều lần chỉ trích huấn luyện viên Steve Alford khi Lonzo Ball còn khoác áo đại học UCLA. Lần gần nhất LaVar Ball cũng chỉ trích huấn luyện luyện viên của đội bóng Lithuania Vytautas khi LiAngelo và LaMelo còn thi đấu ở đó.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm