LaVar Ball "mách nước" các đội cách để vô địch NBA

thứ bảy 23-6-2018 15:41:43 +07:00 0 bình luận
Ông bố nổi tiếng nhất làng thể thao Mỹ, LaVar Ball, mới đây đã chỉ cho các đội bóng cách để vô địch NBA.

LaVar Ball từ lâu đã được biết đến như là một ông bố rất mực yêu thương con cái. Chính vì vậy mà ông luôn muốn những điều tốt đẹp đến với Lonzo, LiAngelo và LaMelo. 

Ông bố 50 tuổi thậm chí không ngần ngại tuyên chiến với bất cứ ai, từ huấn luyện viên các đội bóng, những ngôi sao NBA cho đến tổng thống Mỹ Donald Trump, với mong muốn giải tóa áp lực cho những người con mà ông luôn cho rằng cần nhận được sự bao bọc.

Mới đây, LaVar Ball tiếp tục gợi ý với các đội bóng cách để vô địch NBA. Ông nói rằng: "Nếu ai đó lấy tất cả ba đứa con trai của tôi và bất cứ ai làm điều đó. Hãy đoán xem điều gì sẽ xảy ra - đó là chức vô địch."

LaVar Ball mách nước các đội cách để vô địch NBA - Ảnh 1.

LaVar Ball luôn ấp ủ giấc mơ về việc đưa ba người con trai thi đấu chung một đội ở NBA.

Rõ ràng, LaVar Ball vẫn giữ ý định đưa Lonzo, LiAngelo và LaMelo về chung một đội bóng ở NBA trong tương lai. Điều này không có gì quá mới mẻ khi LaVar Ball từng gây áp lực với UCLA để bắt đội bóng đại học này đem về cùng một lúc Lonzo, LiAngelo và LaMelo. Hoặc trong tuyên bố vào năm nay, LaVar từng nói rằng sẽ đưa Lonzo Ball rời Los Angeles Lakers nếu như đội bóng này không chọn LiAngelo trong kỳ NBA Draft 2018.

Tuy nhiên, kế hoạch của LaVar Ball đang gặp trục trặc khi mà đứa con thứ hai LiAngelo đã không được đội bóng nào lựa chọn.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm