LaVar Ball: "Tôi nhắm mắt cũng có thể dạy họ ném tốt hơn"

thứ bảy 3-11-2018 17:43:04 +07:00 0 bình luận
LaVar Ball, ông bố ồn ào của Lonzo Ball đã tuyên bố rằng có thể giúp Los Angeles Lakers giành chức vô địch mùa giải năm nay.

Bừng bừng khí thế trước mùa giải mới nhưng Los Angeles Lakers có thành tích khởi đầu không đúng kỳ vọng với thành tích 3 thắng - 5 thua.

Người hâm mộ đã tin rằng sự có mặt của LeBron James sẽ giúp Lakers trở lại playoffs, thậm chí là vô địch NBA sau nhiều năm. Trước sự kỳ vọng quá lớn đó, LeBron James và Lakers đang phải đón nhận làn sóng chỉ trích nơi người hâm mộ ngày một lớn hơn.

Mới đây, LaVar Ball sau khoảng thời gian dài im lặng cũng đã có những phát ngôn dậy sóng khi đánh đúng vào điểm yếu của Lakers hiện tại. 

"Nếu họ cần sự trợ giúp nào đó để ném tốt," LaVar Ball nói về việc Lakers ném 3 điểm. "Tôi sẵn lòng. Tôi nhắm mắt cũng có thể dạy họ ném tốt."

LaVar Ball: Tôi nhắm mắt cũng có thể dạy họ ném tốt hơn - Ảnh 1.

LaVar Ball đã có những phát ngôn mang tính châm chọc Lakers.

Ông bố ồn ào của Lonzo Ball tin rằng Lakers chỉ cần con trai của mình và LeBron James là đủ sức lật đổ nhà đương kim vô địch NBA Golden State Warriors.

"Nếu bạn có Lonzo và cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh LeBron James, bạn không giành chức vô địch sao?," LaVar Ball mạnh dạn tuyên bố. "Tôi dự đoán mùa giải này sẽ có chức vô địch. Có một cách đánh bại Golden State Warriors, đó là nhanh hơn họ. Nếu bạn tốt hơn về thể hình và tốc độ thì điều đó sẽ trở nên dễ dàng."

LaVar Ball: Tôi nhắm mắt cũng có thể dạy họ ném tốt hơn - Ảnh 2.

Lonzo Ball được Lakers chọn ở lượt thứ 2 trong kỳ NBA Draft 2017.

LaVar Ball cũng tin rằng Lonzo Ball xứng đáng là hậu vệ dẫn bóng (PG) chính thức ở Lakers thời điểm hiện tại. Lonzo Ball đã bắt đầu 6 trận gần nhất với vai trò hậu vệ dẫn bóng chính thức và Lakers có thành tích 3 thắng - 3 thua. Trong khi Lakers với Rajon Rondo trong vai trò chính thức là 0 thắng - 3 thua.

"Đó là sự khởi đầu hơi nát một tí," LaVar Ball tin rằng HLV trưởng Luke Walton nên ngừng thử nghiệm đội hình. "Đó là bởi vì họ không hiểu rằng mình mạnh như thế nào khi có Lonzo Ball và cầu thủ giỏi nhất hành tinh. Sau đó họ đưa nó đánh chính và những trận thắng đã đến. Tôi nghĩ Lonzo và LeBron, cả hai nhân tố này sẽ giúp chúng tôi giành chiến thắng khi ở trên sân. Lối chơi này đòi hỏi tốc độ, do đó bạn phải xoay quanh 2 nhân tố này."

LaVar Ball đã cho thấy "giang sơn dễ đổi bản tính khó dời" với những phát ngôn vừa qua. Ngày nào Lonzo Ball còn ở Los Angeles, LaVar Ball sẽ không ngừng nói về Lakers.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm