LaVar Ball và Lonzo Ball nói gì khi bị kiện biển thủ 2,5 triệu đôla?

Minh Hiếu
thứ sáu 4-10-2019 23:34:00 +07:00 0 bình luận
LaVar Ball và Lonzo Ball đã bị đồng sáng lập thương hiệu Big Baller Brand kiện ngược về việc biển thủ công quỹ với số tiền lên đến 2,5 triệu đôla Mỹ

LaVar Ball và Lonzo Ball từng khởi kiện Alan Foster, đồng sáng lập thương hiệu Big Baller Brand (BBB) về việc ăn cắp 1,5 triệu đôla Mỹ từ tài khoản cá nhân và kinh doanh của Lonzo. Tuy nhiên, Foster đã bất ngờ kiện ngược gia đình họ Ball biển thủ tới 2,5 triệu đôla thông qua việc che giấu gian lận và vi phạm hợp đồng.

Foster cáo buộc LaVar Ball đã tham ô 2,5 triệu đôla Mỹ từ công ty BBB và lợi dụng danh tiếng của con trai để trục lợi bất chính. Foster còn tố cáo rằng LaVar đã dùng tiền của công ty để tiêu xài hoang phí, phục vụ cho lối sống xa hoa của ông.

Đương nhiên gia đình Ball không ngồi yên trước những lời tố cáo này. Họ đưa ra thông cáo báo chí cho biết những cáo buộc của Alan Foster là vô căn cứ và chỉ ra rằng đây là cách để Foster đánh lạc hướng dư luận khỏi vụ kiện trước đó, cũng như hạ thấp danh tiếng của LaVar, Lonzo và gia đình Ball.

LaVar Ball và Lonzo Ball nói gì khi bị kiện biển thủ 2,5 triệu đôla?
Alan Foster (trái) và LaVarBall (phải) thời mới khởi nghiệp cùng BBB

"Những lời cáo buộc của Alan Foster không chỉ vô căn cứ và không đúng sự thật, mà còn là một nỗ lực bỉ ổi để hướng sự chú ý ra khỏi hàng triệu đôla Mỹ mà ông ta đã lấy đi khỏi gia đình nhà Ball và công việc kinh doanh của gia đình Ball", thông cáo báo chí nêu ra.

"LaVar Ball và gia đình không chỉ tiếp tục mạnh mẽ theo đuổi vụ kiện dân sự chống lại Foster để đòi lại những thiệt hại chúng tôi phải gánh chịu, mà còn hợp tác với cơ quan thực thi pháp luật để tìm kiếm công lý từ những hành động bỉ ổi của ông ta".

"Alan Foster từng là tôi phạm bị kết án và hiện đang bị FBI điều tra. Ông ta đã ngồi tù bảy năm vì tội lừa đảo và có tiền án lừa đảo những người đã đặt niềm tin vào ông ta. Tất cả gia đình Ball đều đoàn kết theo đuổi vụ kiện này tới cùng và sẽ luôn chiến đấu để bảo vệ danh dự của gia đình Ball, bất chấp nỗ lực vô ích của Foster để làm ô uế nó".

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm