LeBron bắt kịp kỳ tích ghi điểm ở NBA Play-off của Kobe Bryant

thứ ba 2-5-2017 18:21:07 +07:00 0 bình luận
Cũng vào sáng nay, James Harden dính vào vụ xô xát khiến Houston Rockets có cầu thủ bị đuổi trong chiến thắng San Antonio Spurs 126-99.

Cũng vào sáng nay tại giải bóng rổ NBA, James Harden dính vào vụ xô xát khiến Houston Rockets có cầu thủ bị đuổi trong chiến thắng San Antonio Spurs 126-99.

Trước mắt LeBron James chỉ còn Michael Jordan

Ghi 35 điểm trong chiến thắng Toronto Raptors 116-105 sáng nay, LeBron James của Cleveland Cavaliers vừa bắt kịp thành tích có 88 trận ghi được ít nhất 30 điểm ở NBA Play-off của Kobe Bryant.

Có thành tích tốt hơn hai huyền thoại này nay chỉ còn Michael Jordan đang dẫn đầu lịch sử giải bóng rổ NBA với 109 trận ghi ít nhất 30 điểm ở vòng Play-off.

Video: Diễn biến chính trận đấu giữa Cleverland Cavaliers và Toronto Raptors

Nếu duy trì được phong độ như hiện nay thêm vài mùa, LeBron James hoàn toàn đủ khả năng xô ngã kỷ lục của Michael Jordan do ở vòng Play-off 2017, anh đang thể hiện rất ấn tượng với bình quân 33,2 điểm giúp Cleveland Cavaliers toàn thắng cả 5 trận.

Trong giai đoạn đó, siêu sao từng 13 lần đánh trận All-Star chạm mốc 30 điểm tới 4 lần. Hiệu suất ném của anh hiện đạt 54,8% và ném 3 ở mức 44%.

Sau khi giúp đội nhà “sweep” Indiana Pacers ở vòng 1, anh lại vừa cùng đồng đội hạ Toronto Raptors ở Game 1 của bán kết Miền Đông.

3 người ẩu đả nhưng chỉ còn lại James Harden đến hết trận

Sự cố xảy ra vào cuối hiệp 3 trận Houston Rockets thắng San Antonio Spurs 126-99. Giữa lúc Dewayne Dedmon và James Harden đang có lời qua tiếng lại thì Nene Hilario – trung phong của Houston Rockets đã chen vào bóp cổ Dewayne Dedmon và tìm cách đẩy đối thủ ra xa.

Video: Diễn biến chính trận đấu giữa San Antonio Spurs và Houston Rockets

Các trọng tài đã phải xông vào can thiệp trước lúc tình huống diễn biến xấu hơn. Rốt cuộc, cả Dewayne Dedmon lẫn James Harden đều nhận 1 lỗi kỹ thuật, còn Nene Hilario bị đuổi khỏi sân.

Nene Hilario bị đuổi do bóp cổ Dewayne Dedmon
Nene Hilario bị đuổi do bóp cổ Dewayne Dedmon

Tuy nhiên, 3 người tham dự vụ xô xát ấy chỉ có “Râu rậm thần thánh” còn sót lại đến cuối cùng do sang hiệp 4, Dewayne Dedmon cũng bị đuổi vì phạm lỗi kỹ thuật thứ 2 do cãi nhau với Patrick Beverley và tranh cãi với trọng tài trong một tình huống ném phạt.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm