LeBron James bất ngờ hợp tác cùng Uzi, đệ nhất xạ thủ Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc

thứ tư 24-10-2018 10:04:21 +07:00 0 bình luận
Nike thể hiện động thái lấn sân sang mảng thể thao điện tử khi khởi động chiến dịch với sự tham gia của LeBron James và vận động viên Liên Minh Huyền Thoại Jian Zihao nổi tiếng ở Trung Quốc.

Từ kinh doanh đến điện ảnh, LeBron James đã khiến người hâm mộ chưa bao giờ ngừng bất ngờ về khả năng của anh ngoài sân bóng. Và có lẽ sắp tới đây, Nhà Vua lại có cơ hội dấn thân vào mảng thể thao điện tử khi Nike đang muốn thực hiện một chiến dịch mới ở lĩnh vực này.

Theo đó, LeBron James sẽ hợp tác với Jian Zihao, vận động viên bộ môn League of Legends (Liên Minh Huyền Thoại) nổi tiếng ở Trung Quốc, để tạo ra mẫu thiết kế áo thun mới của Nike.

LeBron James bất ngờ hợp tác cùng Uzi, đệ nhất xạ thủ Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc  - Ảnh 1.

Jian "Uzi" Zihao là một trong những xạ thủ xuất sắc nhất Liên Minh Huyền Thoại thế giới.

Jian Zihao hay còn được biết đến với biệt danh "Uzi" là một trong những vận động viên Liên Minh Huyền Thoại có tiếng tăm bậc nhất Trung Quốc. Anh hiện đang thi đấu cho đội Royal Never Give Up (RNG), ứng cử viên số 1 của Trung Quốc tham dự Chung kết Thế giới vừa qua.

Uzi được đánh giá thuộc tốp người chơi ở vị trí AD Carry (xạ thủ) bá đạo nhất thế giới. Điều đó được thể hiện rõ qua lối chơi của đội RNG.

LeBron James bất ngờ hợp tác cùng Uzi, đệ nhất xạ thủ Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc  - Ảnh 2.

LeBron James đang thể hiện mình có thể làm được rất nhiều điều ngoài sân bóng.

Tuy nhiên RNG đã để thua đáng tiếc trước G2 Esports, một đại diện đến từ khu vực châu Âu.

Rõ ràng trong thời gian qua, thể thao điện tử và đặc biệt là Liên Minh Huyền Thoại đang ngày càng thể hiện sức ảnh hưởng của nó. Điều đó khiến vị trí của các vận động viên bộ môn này dần có một chỗ đứng nhất định trong giới thể thao.

Với sự phát triển của CS: GO, Liên Minh Huyền Thoại hay Overwatch, việc thể thao điện tử sẽ có một giải đấu chuyên nghiệp sánh ngang NBA hay NFL ở Mỹ có lẽ hoàn toàn không phải điều quá hoang đường.

Liệu rằng người hâm mộ sắp được thấy LeBron James thi triển kỹ năng điều khiển Yasuo điêu luyện của mình?


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm