LeBron James chưa có ý định giải nghệ, muốn thi đấu cùng con trai

Minh Hiếu
thứ bảy 16-11-2019 0:00:24 +07:00 0 bình luận
LeBron James cho hay anh hoàn toàn không có ý định về hưu trong khoảng thời gian sắp tới và sẵn sàng thi đấu cùng con trai Bronny James tại NBA.

LeBron James cho biết anh chưa có một suy nghĩ nào về việc kết thúc sự nghiệp. Ngôi sao từng 4 lần đoạt danh hiệu MVP của NBA mong muốn được thi đấu cho tới khi nào cơ thể không cho phép, giống như Tom Brady của môn bóng bầu dục.

"Thực sự tôi chưa nghĩ tới điều đó. Tôi không cảm nhận được điều đó vào lúc này. Tôi nghĩ mình và Tom Brady có tư tưởng giống nhau. Cả hai chúng tôi đều sẽ thi đấu cho tới lúc nào không thể đi nổi nữa", LeBron James trả lời ESPN.

Câu trả lời này hưởng ứng phát biểu trước đó của Tom Brady, khi quarterback của New England Patriots khẳng định anh hoàn toàn có thể ra sân ở tuổi 45. Brady là một trong những quarterback vĩ đại nhất lịch sử NFL. Cầu thủ sinh năm 1977 này có 6 lần Vô địch NFL, 4 lần là MVP của trận SuperBowl, 3 lần là MVP của NFL dù chỉ được chọn ở lượt 199 ở kỳ NFL Draft 2000.

LeBron James chưa có ý định giải nghệ, muốn thi đấu cùng con trai
LeBron James không giấu diếm mong muốn thi đấu tại NBA cùng cậu cả Bronny

LeBron James chỉ còn khoảng 1 tháng nữa là tròn 35 tuổi và đây là mùa giải thứ 17 trong sự nghiệp của anh. Ngôi sao 3 lần Vô địch NBA trong màu áo của Miami Heat và Cleveland Cavaliers thi đấu tổng cộng 46.615 phút trong sự nghiệp NBA, nhiều thứ 13 trong lịch sử giải đấu.

Bên cạnh đó, James còn thi đấu tới 239 trận Playoffs trong sự nghiệp, con số nhiều xấp xỉ 3 mùa giải. Không có ai đạt nhiều hơn con số 10.049 phút của anh tại các trận đấu Playoffs, đưa tổng số phút thi đấu của cầu thủ 15 lần dự All-star lên đến hơn 56.000 phút.

Đây không phải là lần đầu tiên ngôi sao của LA Lakers nói về việc kéo dài sự nghiệp. Năm ngoái, anh từng nói rằng mình sẽ tiếp tục thi đấu nếu cậu cả Bronny James có cơ hội ra sân tại NBA. Bronny sẽ tốt nghiệp trung học và đủ điều kiện tham gia Draft vào năm 2023, thời điểm mà LeBron sắp bước sang tuổi 39.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm