LeBron James: Danh hiệu MVP chưa bao giờ là động lực của tôi

Hải Mạc
thứ sáu 6-3-2020 1:15:00 +07:00 0 bình luận
Một lời khẳng định khá bất ngờ từ chính siêu sao đang chơi cho LA Lakers - LeBron James ở thời điểm hiện tại. Khi anh cho rằng danh hiệu MVP chưa bao giờ là động lực của bản thân mình. trong quá khứ chính anh đã gặt hái cho mình 4 danh hiệu MVP trong giai đoạn Regular season.

Một lời khẳng định khá bất ngờ từ chính siêu sao đang chơi cho LA Lakers - LeBron James ở thời điểm hiện tại. Khi anh cho rằng danh hiệu MVP chưa bao giờ là động lực của bản thân mình. Dẫu vậy, có một điều không thể phủ nhận, chính là cái tên LeBron James vẫn luôn đứng trong hàng ngũ những ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu MVP hơn 10 năm qua.

LeBron James và Giannis Antetokounmpo sẽ đối đầu với nhau vào thứ sáng thứ 7 tuần này (theo giờ Việt Nam). Không cần phải nói quá nhiều về tính chất của trận đấu này, khi nó nghiễm nhiên là trận đấu để NHM so sánh ai mới là MVP xứng đáng hơn giữa hai cái tên đứng đầu NBA thời điểm hiện tại.

Tình huống ghi điểm từ "Logo" gây sốt của LeBron James

Tuy nhiên, trái với suy nghĩ của nhiều người, siêu sao đang chơi cho đội bóng đến từ thành phố thiên thần lại không mặn mà với việc gặt hái thêm danh hiệu MVP thứ 5 trong sự nghiệp. Trong một chia sẻ với ký giả Mark Medina từ USA TODAY, cầu thủ 36 tuổi cho rằng có thứ khác còn quan trọng hơn danh hiệu MVP nhiều.

"Danh hiệu MVP ở regular season chưa bao giờ là động lực cho tôi cả" - LeBron James chia sẻ.

"Trở thành cầu thủ bóng rổ giỏi nhất mới chính là điều tôi muốn hướng tới. Ngoài ra, tôi muốn là là cầu thủ bóng rổ giỏi nhất hành tinh và tôi luôn có những kế hoạch đi kèm để hiện thực hóa tham vọng của mình. Tôi chăm sóc bản thân mình mỗi ngày cũng như tập luyện chăm chỉ hơn nữa để có thể đạt được điều mà tôi mong muốn" - LeBron James thẳng thắn nói thêm.

LeBron James chưa bao giờ ngại ngùng khi nói về tham vọng trở thành vận động viên vĩ đại. Nhất là sau khi anh đã thực hiện được lời hứa mang về danh hiệu vô địch đầu tiên cho NHM của thành phố Cleveland.

Không những vậy, LeBron James còn chia sẻ rằng việc chinh phục những thành tựu vĩ đại như Michael Jordan, chính là điều khiến cho cầu thủ từng 16 lần vào danh sách All-Star không bao giờ cho phép mình ngơi nghỉ dù chỉ là một phút giây nào.

Hiện tại, LeBron James đang dẫn đầu giải đấu với chỉ số kiến tạo 10.7 assists/trận và việc đối đầu với Giannis Antetokounmpo cùng đội bóng đứng đầu miền Đông - Milwaukee Bucks chính là "bài toán" không thể nào tốt hơn cho LeBron James cũng như LA Lakers trong chặng đường chông gai phía trước.

Thành tích triple-double mới nhất của LeBron James khi đối đầu Pelicans

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm