LeBron James đồng ý làm trung phong

thứ bảy 11-8-2018 14:41:52 +07:00 0 bình luận
LeBron James có vẻ cũng thích thú với ý tưởng chơi ở vị trí trung phong trong mùa giải mới.

LeBron James đã chia sẻ một thông tin khá thú vị với các fan trên tài khoản Instagram cá nhân vào hôm nay. Siêu sao 33 tuổi nói rằng HLV trưởng Luke Walton đã khuyến khích mình chơi ở vị trí trung phong trong mùa giải mới.

Dường như LeBron James cũng thấy khá ổn với ý tưởng này.

LeBron James dùng một bức ảnh đã chỉnh sửa cơ bắp to gấp đôi. Bức ảnh chỉnh sửa quá đà đến nỗi trái banh mà LeBron James đang cầm đã bị biến dạng.

LeBron James đồng ý làm trung phong - Ảnh 1.

Vẫn chưa biết được mức độ hiệu quả của LeBron James ở vị trí trung phong sẽ đến đâu, nhưng Lakers ở mùa giải tới rõ ràng là rất đáng xem. Đội hình xuất phát dự kiến sẽ là Lonzo Ball ở vị trí hậu vệ dẫn bóng (PG), Kentavious Caldwell-Pope ở vị trí hậu vệ ghi điểm (SG), Brandon Ingram vẫn sẽ tiếp tục đánh chính ở vai trò tiền phong phụ (SF), LeBron James có thể sẽ phải đánh vị trí tiền phong chính (PF) và JaVale McGee chắc chắn sẽ là trung phong chính.

Tuy nhiên, McGee vốn dĩ mắc chứng bệnh hen suyễn và khó lòng có thể thi đấu nhiều. Thế nên LeBron James có thể sẽ phải chơi như một trung phong và Kyle Kuzma khi đó sẽ được vào sân đảm nhận vai trò tiền phong chính (PF).

Lakers có thể tự tin với ý tưởng này khi mà Golden State Warriors ở mùa giải trước đã sử dụng Draymond Green trong vai trò một trung phong và rất thành công với phương án đó. Nhưng Lakers không có cầu thủ nào tương xứng ở vòng ngoài như Stephen Curry và Klay Thompson. Thế nên mức độ thành công vẫn đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Hướng dẫn xem trực tiếp giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 và giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA 2018-19 trên:

Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

Onme, VTVcab ON, Youtube VTVcab

MyTV và MyTV Net.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm