LeBron James khuyến cáo khán giả đừng nên cố bắt chước mình

chủ nhật 6-5-2018 22:40:07 +07:00 0 bình luận
LeBron James khuyến cáo mọi người không nên bắt chước cú ném có độ khó cực cao của mình trong những giây cuối trận đấu ngày hôm qua.

LeBron James khuyến cáo mọi người không nên bắt chước cú ném có độ khó cực cao của mình trong những giây cuối trận đấu ngày hôm qua.

Đây là lời khuyên vô cùng hữu ích bởi vì để thực hiện được những động tác ở mức độ khó như vậy, LeBron James và nhiều cầu thủ NBA phải bỏ ra hàng trăm nghìn giờ tập luyện trong phòng tập. Những động tác và cảm giác bóng đã ăn vào tiềm thức của những cầu thủ đẳng cấp NBA kể cả trong lúc ngủ. 

"Mức độ của cú ném là...rất khó. Đừng cố gắng thử ở nhà" - LeBron James

The King cũng cho biết cảm giác trong khoảnh khắc đầy áp lực cuối trận đấu thứ 3 trước Tonroto Raptors. Siêu sao 33 tuổi nói rằng đây là thói quen kể từ lúc còn nhỏ: "Tôi luôn chờ đợi để được sống trong những khoảnh khắc như vậy."

Sau khi Raptors cân bằng tỉ số trận đấu 103-103 bằng cú ném 3 điểm của OG Anunoby, LeBron nhanh chóng lấy bóng để dẫn một mạch sang phần sân Raptors và thực hiện cú buzzer-beater (cú ném ngay khi hết giờ) giúp Cleveland Cavaliers giành chiến thắng 105-103.

LeBron James khuyến cáo khán giả rằng ''Đừng nên thử''
LeBron James cũng khuyến cáo khán giả không nên thử những động tác khó của mình.

Raptors bước vào playoffs với vị thế của đội dẫn đầu bảng xếp hạng NBA với thành tích 59 thắng - 23 thua. Đội bóng đến từ Toronto đã vượt qua vòng 1 playoffs sau khi đánh bại Washington Wizards trong 6 trận đấu.

Nhưng ít ai có thể ngờ rằng Raptors lại dễ dàng thất bại chóng vánh trước Cavaliers trong 3 trận đấu tiên. Theo thống kê, Raptors đã thua 9 trận playoffs rước Cavaliers kể từ 2016. Rõ ràng LeBron James và Cavaliers là đối thủ kỵ rơ nhất của Raptors.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm