LeBron James lại tỏ ra mệt mỏi, đây có phải dấu chấm hết cho Cleveland Cavaliers?

thứ năm 24-5-2018 16:00:42 +07:00 0 bình luận
Cứ phải cố gắng gồng gánh Cleveland Cavaliers hết từ trận này sang trận khác mà không có kết quả tốt, những dấu hiệu chán nản đã bắt đầu xuất hiện trên gương mặt của LeBron James.

Cứ phải nhìn LeBron James cố gắng gồng gánh Cleveland Cavaliers hết từ trận này sang trận khác, cuối cùng chúng ta cũng đã thấy sự xuất hiện của những ảnh hưởng về tuổi tác trên gương mặt của anh trong Game 5 hôm nay.

HLV Tyronn Lue cũng đã xác nhận rằng ông đã nhìn thấy LeBron tỏ ra thấm mệt khi King James liên tục có những tình huống đứng "chống gối", cố gắng lấy lại nhịp thở của mình trong trận.

Xem lại video LeBron James liên tục cho thấy những dấu hiệu mệt mỏi.

Và không có gì rõ hơn những chỉ số mà LeBron James đã có được trong trận. Tuy 26 điểm, 10 rebounds và 5 assists là những chỉ số khá tốt, tuy nhiên nó không là gì so với những con số thường ngày mà LeBron hay ghi trên bảng thống kê (hiện đang ghi trung bình 30,8 điểm và 7,2 assists).

Cách đây không lâu, LeBron James cũng thừa nhận anh đã mệt mỏi và kiệt sức sau khi hoàn thành Game 7 trước Indiana Pacers. Tuy nhiên đó là một ngữ cảnh hoàn toàn khác khi Cavaliers đã vượt qua được Pacers và LeBron cũng có phần đùa giỡn trong câu nói của mình.

Giờ đây, LeBron James lại phải đối đầu với nguy cơ lần đầu ngồi nhà xem NBA Finals trong 8 năm khi Cleveland Cavaliers chỉ còn cách việc bị loại đúng 1 trận đấu nữa. Phải chứng kiến LeBron James mệt mỏi trong thời điểm này có lẽ là điều tệ nhất mà các Fan của Cavaliers muốn thấy.

LeBron James lại tỏ ra mệt mỏi, đây có phải dấu chấm hết cho Cleveland Cavaliers? - Ảnh 2.

LeBron James nhiều lần tỏ ra chán nản sau khi đồng đội làm mất bóng.

Nhưng nếu bạn, một fan của Cavaliers nghĩ đây đã là điều tệ nhất thì hãy khoan, vì cái cách mà LeBron tỏ ra mệt mỏi mới là điều đáng chú ý.

LeBron James không chỉ cho thấy sự thấm mệt do hao hụt về thể lực mà anh cũng không ít lần tỏ ra nản chí khi các đồng đội của anh thi đấu thiếu quyết liệt hoặc liên tiếp mắc lỗi để dẫn đến những turnover.

Chính LeBron đã nói rằng những cú ném trượt cũng không thành vấn đề, nhưng điều quan trọng nhất vẫn nằm ở việc phải giữ bóng tốt hơn, chuyền bóng chỉn chu hơn và "quan tâm" đến trái bóng nhiều hơn.

Game 6 của Series Chung kết Miền Đông, nơi mà Cavaliers sẽ phải đối mặt với ngưỡng cửa chấm dứt mùa giải sẽ diễn ra vào lúc 7h30 sáng Thứ Bảy (ngày 26/05) tới đây. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm