LeBron James lên kế hoạch mua Cleveland Cavaliers

thứ ba 27-11-2018 17:33:09 +07:00 0 bình luận
Ắt hẳn người hâm mộ Cleveland Cavaliers sẽ hạnh phúc nếu như LeBron James trở về Cleveland Cavaliers trong vai trò một ông chủ.

LeBron James chắc chắn là cầu thủ xuất sắc nhất từng thi đấu cho Cleveland Cavaliers trong suốt chiều dài gần 50 năm lịch sử của đội bóng này. Dĩ nhiên tình yêu mà LeBron James dành cho thành phố Cleveland và Cavaliers là điều không không phải bàn cãi.

Liệu LeBron James có thể dẫn dắt Cleveland Cavaliers đi tới thành công một lần nữa như cái cách cầu thủ này đã làm vào năm 2016. Theo Maverick Carter, người bạn thân nhất từ thời thơ ấu của LeBron James đã tiết lộ một chút thông tin khá thú vị về kế hoạch trong tương lai của cầu thủ này. 

Maverick Carter, người hiện đang đang quản lý tất cả những kế hoạch kinh doanh cũng như giải trí của LeBron James đã úp mở việc cầu thủ này sẽ trở về Cleveland Cavaliers trong vai trò một ông chủ khi có cơ hội.

LeBron James lên kế hoạch mua Cleveland Cavaliers - Ảnh 1.

Maverick Carter là người bạn thân nhất của LeBron James.

"Tôi không biết, tôi nghĩ LeBron vẫn tập trung vào sự nghiệp thi đấu - như tất cả những gì chúng ta đang thấy," Maverick Carter cho biết. "Cậu ta nói về những trận đấu tiếp theo, trận đấu cuối cùng, mùa giải trước như thế nào. Cậu ta cũng bắt đầu đề cập tới việc "khi tôi giải nghệ, tôi sẽ mua một đội bóng"."

Khi được cánh phóng viên hỏi nghĩ như thế nào về việc LeBron James có thể mua một đội bóng, Maverick Carter cho biết thêm: "Tôi nghĩ rằng nếu đội bóng này [Cleveland Cavaliers] được rao bán, cậu ta [LeBron James] chắc chắn sẽ là một trong những người xem xét mua lại nó."

Nhưng có lẽ LeBron James sẽ không tự thân mua Cleveland Cavaliers, mà dẫn đầu một nhóm kinh doanh nào đó. Tuy nhiên, LeBron James vẫn còn ít nhất 2 mùa giải trong vai trò cầu thủ trước khi tính đến việc trở thành một ông chủ ở NBA.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm