LeBron James nêu quan điểm rõ ràng khi được hỏi về Carmelo Anthony

chủ nhật 18-11-2018 12:55:54 +07:00 0 bình luận
LeBron James đã trả lời rất rõ ràng về ý tưởng Carmelo Anthony gia nhập Los Angeles Lakers.

Sau khi chính thức chia tay Houston Rockets, nhiều tin đồn cho rằng Carmelo Anthony không sớm thì muộn cũng tái hợp người bạn thân LeBron James ở Los Angeles Lakers.

Nhưng chính Carmelo Anthony từng cho biết sẽ không chọn Lakers vì đội bóng này đã đủ đầy về mặt nhân sân. Và mới đây LeBron James cũng nói những điều tương tự khi được hỏi về khả năng Los Angeles Lakers chiêu mộ Carmelo Anthony:

"Thành thật mà nói thì tôi không có ý nghĩ này. Đó không phải là một câu hỏi dành cho tôi. Ngay bây giờ, chúng tôi đã có 15 thành viên trong đội hình. Chúng tôi thậm chí không có một vị trí nào sẵn sàng để thay đổi. Đó không phải là một câu hỏi dành cho tôi."

LeBron James nêu quan điểm rõ ràng khi được hỏi về Carmelo Anthony - Ảnh 1.

Carmelo Anthony và LeBron James có tình bạn rất thân thiết.

Tình hình nhân sự của Lakers đã ổn định và chính điều đó khiến LeBron James không tài nào tìm được ý tưởng để Carmelo Anthony có thể đến Los Angeles. Thực tế Lakers có thể chọn cách chấm dứt hợp đồng với Ivica Zubac, nhưng thực sự Carmelo Anthony có phải sự bổ sung lý tưởng không?

Nhưng Carmelo Anthony không phải là mẫu cầu thủ ưa thích của HLV trưởng Luke Walton. Siêu sao 34 tuổi vẫn là một cầu thủ tấn công nguy hiểm, nhưng khả năng phòng ngự của cầu thủ này không hề tốt. Trong khi phòng ngự là yếu tố được đặt lên hàng đầu ở Los Angeles Lakers.

Ngay cả LeBron James cũng không dám đảm bảo bất cứ thứ gì về việc Carmelo Anthony có đến Los Angeles Lakers hay là không.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm