LeBron James thi đấu nửa trận, Lakers có chiến thắng đầu tiên nhờ Brandon Ingram

thứ sáu 5-10-2018 14:44:02 +07:00 0 bình luận
Sau hai thất bại trước Denver Nuggets, Los Angeles Lakers đã có thắng lợi đầu tiên tại NBA preseason năm nay.

Sau hai thất bại trước Denver Nuggets, Los Angeles Lakers đã có thắng lợi đầu tiên tại NBA preseason năm nay.

Los Angeles Lakers thông báo trước trận đấu sáng nay về vấn đề căng cơ của siêu sao LeBron James. Do đó, James chỉ thi đấu trong 15 phút nửa đầu trận nhưng cũng kịp sở hữu 18 điểm, 4 kiến tạo và 3 rebound.

Dù đối mặt với LeBron James không sung mãn nhưng Sacramento Kings vẫn gặp vất vả trong việc theo kèm siêu sao này.

LeBron James thi đấu nửa trận, Lakers có chiến thắng đầu tiên nhờ Brandon Ingram - Ảnh 1.

James vẫn hùng dũng giữa vòng vây truy cản của các cầu thủ Kings.

Nhận ra Justin Jackson và LeBron James là một cặp đấu không cân sức, huấn luyện viên Kings Dave Joerger đã sử dụng lần lượt tân binh Harry Giles III và Marvin Bagley III để cùng phòng thủ.

Ở thời điểm James rời sân, Los Angeles Lakers đã bắt đầu vươn lên dẫn trước 5 điểm trước Kings. Đại diện của thành phố Sacramento đã chơi hưng phấn trong hiệp 1 với việc ghi 37 điểm. Tuy nhiên, các cầu thủ trẻ của họ đã không còn giữ được lợi thế tinh thần ở 3 hiệp đấu còn lại.

Xem ngay diễn biến trận đấu giữa Los Angeles Lakers và Sacramento Kings tại NBA Preseason 2018/19

Trong trận đấu này, HLV Luke Waltons cho phép sao trẻ Brandon Ingram ra sân tổng cộng 24 phút. Vượt lên trên tất cả, cựu pick 2 năm 2016 đã lập double-double (ăn 2 chỉ số trên 10) với 31 điểm và 9 rebound.

Nhờ sự có mặt trên sân của Ingram, Lakers đã giành chiến thắng chung cuộc 128-123 trước Kings. Vào thời điểm giằng co điểm số khi hiệp 4 còn 2 phút, chính Ingram đã ghi tới 6 điểm quyết định trong các tình huống tấn công của Lakers.

Màn trình diễn 31 điểm, 9 rebound và tình huống clutch của Brandon Ingram.

Khi thế trận đã được định đoạt, Kyle Kuzma và Kentavious Caldweld-Pope ghi thêm 4 điểm cuối cùng cho Lakers bằng một pha lên rổ và 2 pha ném phạt tới từ việc phạm lỗi chiến thuật bên phía Kings.

Dù bại trận nhưng Kings cũng có điểm sáng nơi tân binh Marvin Bagley III. Cầu thủ xuất thân từ đại học Sierra Canyon đã dẫn đầu toàn đội với 19 điểm. Ngoài ra, anh còn đặc biệt thi đấu tận gần 32 phút trên sân. 

Ngoài chiến thắng đầu tiên tại preseason, Lakers còn vinh dự có một nhân vật được trao giải thưởng Laces of Unity tại sân vận động Staples Center ngày hôm nay.

Cựu tuyển thủ Lakers Jason Collins từ sau khi về hưu đã luôn tích cự tham gia vào các hoạt động cộng đồng. Phần thưởng Laces of Unity chính để dành cho những người có cống hiến đặc biệt như ông.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm