LeBron James tiệm cận Kobe Bryant, cùng Davis đưa Lakers đến chiến thắng

Việt Long
thứ năm 23-1-2020 3:20:01 +07:00 0 bình luận
Chạm trán New York Knicks sau thất bại đáng quên tại Boston, LeBron James cùng các đồng đội Los Angeles Lakers đã lấy lại niềm vui thường thấy.

Trong lần ra sân gần nhất, Los Angeles Lakers gần như đã bị "làm nhục" bởi Boston Celtics bằng thất bại cực kỳ đậm đà, cũng là trận thua nặng nề nhất từ đầu mùa với cách biệt 32 điểm.

Tuy nhiên đến hôm nay khi chỉ phải đối đầu với New York Knicks, LeBron James cùng các đồng đội đã tận dụng tối đa cơ hội để lấy lại cảm giác chiến thắng. Phòng ngự xuất sắc nhưng tấn công khá "xịt", Lakers vẫn đủ cứng cáp để giành chiến thắng ngay tại Madison Square Garden với tỷ số 100-92.

Anthony Davis dẫn đầu toàn đội LA với 28 điểm, 5 rebounds cùng 5 assists, nổi bật với 13-13 FT. Còn LeBron James thay đổi hình ảnh bản thân so với chuyến làm khách tới MSG năm ngoái, khép lại trận đấu cùng 21 điểm, 6 rebounds, 5 assists và 5 steals.

LeBron James tiệm cận Kobe Bryant, cùng Davis đưa Lakers đến chiến thắng

LeBron James chuẩn bị cán cột mốc lịch sử trong sự nghiệp

LeBron James tiệm cận Kobe Bryant trên BXH ghi điểm mọi thời đại của NBA

Ở hai hiệp đầu trận đấu, LeBron James bùng nổ rất mạnh mẽ với 19 điểm. Anh khởi đầu với 1 lần dứt điểm trượt trước khi có 8 FG thành công liên tiếp để thu hẹp rất nhanh khoảng cách giữa mình và Kobe Bryant trên danh sách các cầu thủ ghi nhiều điểm nhất lịch sử NBA.

Tuy nhiên bất ngờ ở 2 hiệp sau, James chững lại hoàn toàn với chỉ 2 điểm ghi được, kết thúc trận đấu với 21 điểm. Giờ đây siêu sao của Los Angeles Lakers đang có 33.599 điểm trong sự nghiệp, còn cách vị trí thứ 3 mọi thời đại của Kobe Bryant 44 điểm.

Với con số này, LeBron có thể sẽ bắt kịp huyền thoại của Lakers vào Chủ Nhật tới đây tai Philadelphia, nơi sinh của Kobe Bryant. Trước khi đến làm khách tại Philly, Los Angeles sẽ có trận đấu gặp Brooklyn Nets ngay trong ngày mai (hai trận trong hai ngày).

Trở lại với trận đấu, có thể nói Los Angeles Lakers đã giành chiến thắng khá nhọc nhằn vì chính bản thân họ đánh mất mình ở hiệp 4.

Khác với trận thắng 30 điểm cách đây 2 tuần tại LA, từ LeBron James, Kentavious Caldwell-Pope đến Rajon Rondo đều thi đấu thiếu hiệu quả, mở ra nhiều cơ hội cho New York Knicks thu hẹp khoảng cách.

Rất may cho LA là Knicks thiếu những tay ném đủ sắc bén để tận dụng cơ hội. Marcus Morris ghi 20 điểm để dẫn đầu New York với cầu thủ trẻ Damyean Dotson ngay phía sau cùng 5 quả 3 điểm thành công, ghi 17 điểm.

Nhìn lại những diễn biến chính của trận đấu này tại đây:

Ngay trong ngày mai, Los Angeles Lakers sẽ ra sân tại Barclays Center, nơi họ đối đầu với Brooklyn Nets. Còn với New York Knicks, họ sẽ lên đường sang Canada để đối đầu với Toronto Raptors.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm