LeBron James tri ân biên tập viên huyền thoại Craig Sager và bộ sưu tập áo vest đỉnh

thứ bảy 1-12-2018 19:16:48 +07:00 0 bình luận
Craig Sager là một trong những người giỏi nhất trong giới phóng viên, biên tập viên tại NBA trước khi qua đời vì ung thư vào tháng 12 năm 2016.

Toàn bộ NBA đang bảy tỏ sự tri ân đến vị cố phóng viên huyền thoại Craig Sager trong tuần lễ Jimmy V (chuỗi sự kiện được thực hiện bởi ESPN và Jim Valvano để gây quỹ, phục vụ mục đích nghiên cứu chống ung thư).

Cùng ngày, LeBron James đã có những chia sẻ về một trong những phóng viên, biên tập viên nổi danh nhất NBA này:

"Phong cách thời trang của ông ấy là độc nhất vô nhị. Dù ai cũng đang cố gắng ăn diện đi nữa thì Craig Sager vẫn ở đẳng cấp riêng của ông ấy".

LeBron James tri ân biên tập viên huyền thoại Craig Sager và bộ sưu tập áo vest đỉnh - Ảnh 1.

Craig Sager phỏng vấn LeBron James tại NBA Finals 2016 với bộ vest vô cùng đẹp mắt.

Tuy nhiên LeBron James không chỉ ca ngợi những bộ cánh cầu kỳ của Sager, tiền đạo của Los Angeles Lakers còn chia sẻ về sức ảnh hưởng của Craig đến NBA trong gần 44 năm làm nghề.

"Nếu nói về bóng rổ và NBA, có lẽ ông ấy còn gắn liền với nó nhiều hơn cả chúng tôi. Mọi thứ ông ấy làm đều có tâm, có rất nhiều sự chăm chút và mang rất nhiều đam mê trong đó.

Chúng tôi luôn cảm thấy rất hạnh phúc khi làm việc cùng Craig và rõ ràng NBA sẽ không có được như ngày nay nếu không có sự phục vụ của ông" - LeBron nói thêm.

LeBron James tri ân biên tập viên huyền thoại Craig Sager và bộ sưu tập áo vest đỉnh - Ảnh 2.

Craig Sager là một trong những người giỏi nhất trong giới phóng viên, biên tập viên tại NBA trước khi qua đời vì ung thư vào tháng 12 năm 2016.

Ông được bình chọn vào ngôi đền danh vọng dành riêng cho các phóng viên vào năm 2016 trước khi nhận giải thưởng cao quý Curt Gowdy Media Award từ sảnh danh vọn Naismith.

Kỹ năng của ông không dừng lại ở chuyên môn bóng rổ mà chính là ở sự hài hước, cách pha trò trong mỗi lần phỏng vấn khiến cho nhiều cầu thủ, HLV hay những đại diện được hỏi luôn phải nhớ về ông.

Không phải phóng viên nào cũng có thể khiến HLV nghiêm nghị Gregg Popovich cười đùa ngay giữa trận đấu, nhưng Craig Sager có thể làm được điều đó khi "Coach Pop" lấy chiếc khăn trong túi áo của Sager để... lau mặt.

Nhìn lại khoảnh khắc ông Popovich đùa giỡn với Craig Sager và những giây phút đáng nhớ của phóng viên huyền thoại này:

Bên cạnh LeBron James tri ân bằng những lời đẹp đẽ, nhiều người khác tại NBA đã diện lên mình những bộ vest bảnh nhất trong bộ sưu tập nhằm hướng về Craig Sager. Nhờ vậy, NBA trong những ngày tới đây sẽ biến thành sàn diễn thời trang đồ vest khá vui mắt.

undefined
undefined
undefined
undefined
undefined
undefined
undefined
undefined
undefined
undefined
undefined
undefined
undefined
undefined

Các cầu thủ, HLV tại NBA và cả những chuyên gia phân tích cùng nhau tri ân Craig Sager bằng những bộ vest sặc sỡ.

Tổng hợp kết quả NBA 2018-19 ngày 01/12

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm