LeBron James cũng phải khen cầu thủ trẻ này sau pha bị block sấp mặt ở những giây cuối

Huy Hồ
thứ hai 18-3-2019 2:38:00 +07:00 0 bình luận
LA Lakers đã để thua New York Knicks sau tình huống block tuyệt vời của Mario Hezonja dành cho LeBron James

LA Lakers vừa thất bại 124-123 trước New York Knicks trên sân khách. Đặc biệt ở pha bóng cuối cùng, chính LeBron James là người đã bị block bởi cầu thủ trẻ Mario Hezonja khi đang cố gắng thực hiện pha game-winner. Tất nhiên ngay lập tức, pha bóng này trở thành chủ đề tâm điểm bàn luận trên các trang mạng xã hội.

Thế nhưng, Nhà Vua vẫn giữ phong thái chuyên nghiệp khi được các phóng viên hỏi về tình huống này. Anh không tỏ thái độ hay tìm cách "đánh trống lãng" câu hỏi. Thay vào đó, LeBron James còn dành lời khen ngợi cho pha phòng thủ xuất sắc ở những giây cuối đó của Mario Hezonjia.

Xem ngay pha block định mệnh của Mario Hezonja dành cho LeBron James:

"Điều đó thật sự ấn tượng. Một tình huống phòng ngự tuyệt vời của Mario", LeBron James chia sẻ. Ngay sau đó, anh cũng không ngần ngại bày tỏ quan điểm về việc LA Lakers có nguy cơ cao sẽ không thể vào được Playoffs sắp tới. Theo đó, dường như LeBron James vẫn tin rằng điều này ở một khía cạnh nào đó vẫn là tốt cho bản thân anh.

"Tôi đã nghĩ rất nhiều về mùa hè sắp tới của tôi sẽ ra sao. Thật không may khi chúng tôi đã ở quá xa vị trí Playoffs vào lúc này. Điều đầu tiên mà tôi nghĩ đến về khoảng thời gia tới sẽ là tập trung chăm sóc cơ thể bản thân. Tôi đã chơi bóng rổ rất nhiều phút trong suốt 16 năm qua. Để chuẩn bị cho mùa giải thứ 17, việc dành ra một vài tháng để chăm sóc cơ thể, làm mới lại tâm trí sẽ là điều rất quan trọng. Tôi đang rất mong chờ điều này", LeBron James chia sẻ.

LeBron James cũng phải khen cầu thủ trẻ này sau pha bị block sấp mặt ở những giây cuối

Trong khi đó, chính cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha, Mario Hezonja, cũng thừa nhận tình huống phòng ngự đó đem lại cho anh cảm giác hơi kỳ lạ một chút. "Kỳ lạ dúng không? Nếu như có đội bóng nào ký hợp đồng với tôi chỉ vì tình huống phòng ngự này, rõ ràng điều đó là quá điên rồ", Hezonja chia sẻ.

Theo đó, Mario Hezonja thật ra không phải là mẫu cầu thủ chuyên phòng ngự. Chính vì thế mà tình huống block định mệnh trước đối thủ là LeBron James như vậy khiến không chỉ cộng đồng mạng mà chính anh cũng không dám tin vào mắt mình

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm