LeBron vẫn kiên cường thi đấu khi "chấp 1 mắt" ở Game 2

thứ hai 4-6-2018 11:45:38 +07:00 0 bình luận
LeBron James vẫn ra sân thi đấu và gánh cả Cleveland Cavaliers trên lưng tại Game 2 NBA Finals 2018 dù đang bị chấn thương ở mắt

Sau một pha va chạm với Draymond Green ở Game 1, tình hình mắt trái của LeBron James đang ngày càng tệ hơn. Ngay từ khi khởi động cho Game 2, khán giả đã trông thấy dấu vết xuất huyết khá nặng trong mắt trái của Nhà Vua.

Xem ngay pha va chạm khiến LeBron xuất huyết mắt tại Game 1:

Pha va chạm khiến LeBron xuất huyết mắt ở Game 1

Trong lần xuất hiện trước báo chí vào ngày Chủ Nhật vừa qua, LeBron đã dùng mũ để che đi con mắt đang chấn thương của mình. Anh cũng đã trấn an người hâm mộ rằng tình hình mắt của anh đã cải thiện hơn nhiều, mặc dù nó không trông có vẻ là vậy.

LeBron cũng thừa nhận rằng mình đã phải dùng kháng sinh và thuốc nhỏ mắt để giúp mắt trái hồi phục tốt hơn. Chấn thương của LeBron được cho là sẽ không ảnh hưởng nghiêm trọng đến tầm nhìn trên sân của anh.

LeBron vẫn kiên cường thi đấu khi chấp 1 mắt ở Game 2 - Ảnh 2.

LeBron đội nói che mắt trái trong buổi gặp mặt trước cánh báo chí trước Game 2.

Tuy nhiên, màn trình diễn hôm nay của LeBron hoàn toàn thiếu ấn tượng hơn Game 1 rất nhiều. Mặc dù vẫn là người dẫn đầu hàng công của cả Cleveland Cavaliers, thế nhưng LeBron chỉ ghi 29 điểm, tỷ lệ ném 10/20, so với 51 điểm ghi được ở Game 1.

Dễ dàng thấy được LeBron đã đưa bóng cho các đồng đội nhiều hơn trong trận này, thay vì đột phá đầy mạnh mẽ như mọi lần. Đó chưa hẳn là dấu hiệu đáng mừng cho Cavaliers khi những cầu thủ khác của họ, đặc biệt là Kyle Korver và Jeff Green thi đấu vô cùng mờ nhạt trong Game 2.

LeBron vẫn kiên cường thi đấu khi chấp 1 mắt ở Game 2 - Ảnh 3.

Mắt trái của LeBron vẫn trông khá tệ trọng Game 2.

Cũng chưa có bất kỳ xác nhận rằng liệu đó có phải do ảnh hưởng từ chấn thương mắt của LeBron hay không. 

CBS Sports cho biết, LeBron có thể sẽ phải tiếp tục trải qua tình trạng mắt như vậy ít nhất là cho đến khi Game 3 kết thúc.

Xem ngay highlights Cavaliers 103-122 Warriors:

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm