LeBron vừa về Los Angeles, LaVar Ball đã phán Golden State Warriors không có cửa với Lakers

thứ năm 5-7-2018 17:38:40 +07:00 0 bình luận
LaVar Ball vẫn sẽ mãi là LaVar Ball mà thôi, dù cho LeBron James có phải là người của Lakers hay không.

Khả năng tái vô địch của Golden State Warriors đã leo đến mức đỉnh điểm sau khi DeMarcus Cousins chính thức gia nhập đội ngũ cùng với Stephen Curry, Klay Thompson, Draymond Green và Kevin Durant. Các nhà cái như OddShark cũng đặt cửa Golden State Warriors vô địch là cao nhất.

Thế nhưng LaVar Ball thì không nghĩ vậy. Ông bố lắm lời của cầu thủ trẻ Los Angeles Lakers Lonzo Ball một lần nữa đã khiến cư dân mạng phải bật người với những phát ngôn điên rồ của mình.

LeBron vừa về Los Angeles, LaVar Ball đã phán Golden State Warriors không có cửa với Lakers - Ảnh 1.

Bắt gặp bởi TMZ tại buổi ký tặng người hâm mộ, LaVar Ball đã 'nổ' như một cái máy về Los Angeles Lakers và Golden State Warriors, hai đội bóng đang gây chú ý nhất trong thời gian qua. 

"Warriors có thể ký với Boogie (DeMarcus Cousins), Michael Jordan... bất kỳ ai mà họ muốn. Nhưng họ vẫn sẽ chẳng thể thắng nổi Los Angeles Lakers có LeBron James. Con trai tôi đã có thể được chơi bóng cùng cầu thủ xuất sắc nhất và chẳng lẽ, cúp lại không về tay của Lakers" - LaVar Ball trả lời phóng viên của TMZ.

Ông bố lắm lời của nhà Ball cũng nói thêm: "Tôi mong rằng LeBron có thể giúp Lakers có 4 danh hiệu trong vòng 4 năm hợp đồng, nhưng tôi chắc chắn là sẽ có 2 danh hiệu về tay của Lakers nếu như LeBron được chơi bóng cùng cả 3 đứa con của tôi".

Lại thêm một phán ngôn điên rồ nữa từ LaVar Ball mà khiến người ta phải gãi đầu và suy nghĩ. 

LeBron vừa về Los Angeles, LaVar Ball đã phán Golden State Warriors không có cửa với Lakers - Ảnh 3.

Thế nhưng hài hước thay, cách đây nhiều tháng chính LaVar Ball đã là người nói rằng LeBron James chắc chắn sẽ đến Los Angeles Lakers. Biết đâu, 2 danh hiệu sẽ thực sự đến với đội bóng áo vàng tím thì sao?

Thế nhưng tất cả vẫn chỉ là phỏng đoán, là dự định và chỉ là những lời nói gió bay mà thôi. Quan trọng nhất vẫn sẽ là kết quả và cũng chưa chắc rằng Lonzo Ball, con trai của ông bố lắm lời này sẽ còn ở lại Los Angeles Lakers sau hết mùa hè này.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm