LiAngelo Ball bất mãn với NBA

thứ ba 4-9-2018 16:09:52 +07:00 0 bình luận
LiAnglelo Ball mới đây đã trả lời phỏng vấn với thái độ khá bất mãn về NBA.

Dù được ông bố thổi phòng, cũng như hỗ trợ hết mức để có thể vào NBA, nhưng LiAngelo Ball vẫn không được bất cứ đội bóng nào ở kỳ Draft 2018 lựa chọn. Nỗ lực đến với NBA không thành của LiAngelo Ball bắt ngồn từ việc có kỹ năng bóng rổ khá bình thường.

Thậm chí LiAngelo Ball đã phải sang tận Lithuania xa xôi ở trời Âu để chơi bóng, sau khi bị UCLA cấm thi đấu do vướng vào scandal ăn trộm đồng hồ ở Trung Quốc. Nhưng sau đó cậu con thứ hai nhà Ball cũng phải nhanh chóng rời khỏi Lithuania mà nguyên nhân lớn đến từ những yêu sách vô lý do LaVar Ball đặt ra với câu lạc bộ Vytautas.

LiAngelo Ball bất mãn với NBA - Ảnh 1.

LiAngelo bị đánh giá kém tài hơn nhiều so với Lonzo và LaMelo.

LaVar Ball đã kỳ vọng LiAngelo Ball sẽ được Los Angeles Lakers lựa chọn, nhưng cái mà cầu thủ này nhận lại chỉ là sự hờ hững từ Magic Johson cùng ban lãnh đạo đội bóng. Thay vào đó, Svi Mykhailiuk mới là cái tên cuối cùng được Los Angeles Lakers mang về trong kỳ NBA Draft.

LiAngelo Ball bất mãn cho biết: "Thật là tệ khi tôi đã không được lựa chọn. Tôi đoán vấn đề nằm ở phong cách chơi bóng của mình."

LiAngelo Ball đã không tham dự buổi lễ NBA Draft 2018, mà thay vào đó là đến theo dõi cậu em LaMelo Ball thi đấu ở giải đấu Junior Basketball Association do chính gia đình cậu tổ chức.

Thay vì trách móc thì LiAngelo Ball nên nỗ lực hơn nữa để đủ trình độ thi đấu ở NBA. Dẫu sao thì LiAngelo Ball cũng không phải quá tệ như nhiều người phán. Một số chuyên gia huấn luyện ở Mỹ cho rằng LiAngelo Ball nên tập luyện để trở thành mẫu cầu thủ 3&D tốt (ném 3 điểm và phòng ngự tích cực) để có thể thi đấu ở NBA.

Hướng dẫn xem trực tiếp giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 và giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA 2018-19 trên:

Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

Onme, VTVcab ON, Youtube VTVcab

MyTV và MyTV Net.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm